Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Còn lâu mới có người phá được kỷ lục của tôi"

Chủ Nhật 06/08/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã chính thức rời Man United, tuy nhiên tiền đạo Wayne Rooney khẳng định di sản của anh tại SVĐ Old Trafford sẽ rất khó có thể xô đổ.


Mùa hè năm nay, Wayne Rooney đã quyết định rời bỏ màu áo mình đã khoác trong vòng 13 năm, để quay về CLB cũ Everton. Sau hơn 1 thập kỷ cống hiến và giành được tất cả danh hiệu có thể cùng Quỷ đỏ, Rooney cũng sưu tập cho mình đến 253 bàn thắng. Và chắc chắn rất lâu nữa, ngôi vị số 1 của Rooney trong lịch sử ghi bàn của Man United mới bị phá vỡ.
 
Gã Shrek cũng hiểu rõ điều này, nhưng anh không cho rằng kỷ lục của mình sẽ bị phá vỡ vì bản thân quá giỏi. Theo đó, chân sút sinh năm 1985 lý giải: “Bạn không bao giờ biết trước được. Nếu Man United có một tay săn bàn như Messi hoặc Ronaldo, kỷ lục ghi bàn của tôi mới bị vượt qua. Nhưng tôi nghĩ rằng trong bóng đá ngày nay, các cầu thủ thường không muốn gắn bó với một CLB trong thời gian lâu dài. Cách duy nhất khả thi đó là tôi phải chờ đợi một ai đó ở lại M.U lâu như tôi đã từng.”

Rooney va cau thu M.U nang cao chuc vo dich Europa League
Wayne Rooney đã để lại di sản rất lớn tại Man United

"Thật là tuyệt vời khi để lại dấu ấn đậm nét như vậy, đó là một di sản tuyệt vời để tôi có thể rời đi với niềm tự hào. Tôi đã rời Man United với những kỷ niệm đẹp, và thật may mắn khi đó cũng là thời gian rất thành công của CLB. Tôi vẫn nhớ lại cảm giác mình đánh bại kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby. Đó là một khoảnh khắc rất đáng tự hào.”
 
“Tôi yêu CLB này, tôi yêu những con người ở đó. Nhưng tôi đã lựa chọn ra đi khi thời điểm đến, và tôi nghĩ mình đã có một quyết định đúng đắn. Bàn thắng vào lưới Stoke ở mùa giải trước của tôi là một khoảnh khắc đáng nhớ. Và thật tuyệt khi có thể gặp lại họ trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, trong màu áo Everton. Rõ ràng bàn thắng đó đã đem lại một ngày rất đặc biệt với cá nhân tôi, nhưng bạn phải đặt nó qua một bên và thi đấu hết mình trên sân bóng.”

Rooney ở đâu trong ngôi đền huyền thoại của Man Utd?
Tiền đạo Wayne Rooney, người đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao của mình cho màu áo đỏ, đã chính thức nói lời chia tay để trở về đội bóng cũ Everton. Từ một...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X