Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Wayne Rooney có thể trở thành một HLV hàng đầu"

Thứ Bảy 04/01/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney có thể trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Roy Hodgson.

Rooney có thể trở thành một HLV hàng đầu


Rất nhiều ngôi sao của ĐT Anh sau khi giải nghệ đã theo nghiệp HLV, không ít đang chứng tỏ khả năng của mình, có thể kể đến như Steven Gerrard hay Frank Lampard. Hiện Lampard đang dẫn dắt Chelsea, ông đang giúp đội bóng thành London xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.
Roy Hodgson Wayne Rooney có thể trở thành một HLV hàng đầu  hình ảnh

Rooney trở lại Anh khoác áo Derby


Gerrard hiện đang dẫn dắt CLB Rangers, huyền thoại của Liverpool cũng đang gây ấn tượng rất lớn. Khi mà các đồng đội ở ĐT Anh đã giải nghệ và theo nghiệp HLV, Wayne Rooney vẫn đang thi đấu. Ngôi sao 34 tuổi vừa có trận ra mắt Derby.

Wayne Rooney đeo băng đội trưởng của Derby, anh vừa làm cầu thủ vừa đảm nhiệm một vai trò trong BHL đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Wayne Rooney có thể trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Roy Hodgson.

“Lampard và Gerrard đang chứng tỏ khả năng của mình ở vai trò huấn luyện, trong tương lai tôi nghĩ John Terry và Wayne Rooney cũng có thể trở thành những HLV hàng đầu. Họ sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh đích thực, họ có khả năng quản lý tốt”.

“Rooney đã từng làm việc với nhiều HLV giỏi trong sự nghiệp, đặc biệt là quãng thời gian làm việc nhiều năm với Sir Alex. Việc được làm việc với nhiều HLV tốt giúp ích cho cậu ấy rất nhiều ở quá trình cầm quân sau này”.

"Tôi không biết Rooney có ý định trở thành HLV hay không, nhưng tôi nghĩ rằng nếu theo nghiệp HLV cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một HLV xuất sắc”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X