Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney có thể sẽ mất vị trí ở ĐT Anh

Thứ Bảy 26/12/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo lời phát biểu mới đây của HLV Roy Hodgson, Rooney hoàn toàn có thể bị mất vị trí ở đội tuyển Anh nếu chân sút 30 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng từ đầu mùa đến giờ.

Rooney co the se mat vi tri o DT Anh hinh anh
Rooney đang trải qua một quãng thời gian khó khăn
Năm 2015 này là một năm mà Rooney chạm tới được nhiều cột mốc đáng nhớ. Anh vừa chính thức có trận đấu thứ 500 khoác áo Man United trước Norwich cuối tuần trước. Tiền đạo của Man United cũng đã vượt qua kỷ lục 49 bàn thắng cho đội tuyển Anh của Sir Bobby Charlton để trở thành kẻ dội bom vĩ đại nhất trong lịch sử Tam Sư.

Dẫu vậy, nhìn chung mùa giải năm nay là một mùa giải thất vọng của R10. Từ đầu mùa giải 2015/16 đến giờ, Wayne Rooney mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng tại Premier League. Với việc hàng loạt chân sút khác đang nổi lên như Jamie Vardy của Leicester hay Harry Kane của Tottenham, suất đá chính của Rooney tại Euro 2016 đang bị lung lay dữ dội dù anh đang là người nắm giữ băng đội trưởng của cả Man United lẫn đội tuyển Anh.
Van Gaal sẽ chủ động rời M.U nếu...
(Bongda24h.vn) – HLV Louis Van Gaal khẳng định, bản thân sẽ chủ động đệ đơn xin từ chức lên BLĐ M.U nếu như không còn kiểm soát được phòng thay đồ.
Chứng kiến phong độ không mấy thuyết phục này của “gã Shrek”, HLV Roy Hodgson đã phải lên tiếng nhắc nhở cậu học trò: “Điều quan trọng nhất với cậu ấy là phải thể hiện tốt trong màu áo của Man United và cả đội tuyển Anh mỗi khi có đợt tập trung. Cậu ấy cần phải là hình mẫu cho các cầu thủ khác nhìn vào trên sân cỏ. Suất đá chính của cậu ấy không dựa vào những cống hiến ngoài sân cỏ như việc hướng dẫn các cầu thủ trẻ phát triển. Chúng tôi muốn cậu ấy phải ghi bàn, kiến tạo bàn thắng và dùng khả năng lãnh đạo để đưa toàn đội tiến lên phía trước.”

Dù có những lo lắng về phong độ hiện tại của Rooney nhưng HLV Roy Hodgson vẫn tin rằng cầu thủ 30 tuổi sẽ trở thành nhân tố then chốt của đội tuyển Tam Sư tại Euro 2016. “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở kỳ Euro năm sau. Cậu ấy là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Vì thế, sự có mặt của cậu ấy sẽ rất quan trọng với chúng tôi vì có nhiều cái tên nằm trong danh sách đến Pháp năm sau không có được kinh nghiệm như cậu ấy.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X