Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney có thể ra đi nhưng...

Chủ Nhật 25/08/2013 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước thềm đại chiến với Chelsea, Man United đã giáng 1 đòn mạnh vào tham vọng chiêu mộ Wayne Rooney của The Blues.

Cách đây không lâu, HJV Jose Mourinho của Chelsea đã khẳng định sẽ đưa ra lời đề nghị tiếp theo cho Wayne Rooney sau trận cầu đinh giữa 2 đội với hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ Quỷ Đỏ.

Nhưng hy vọng đó đã sớm bị dập tắt khi một nguồn tin thân cận của Man Unied cho biết họ sẵn sàng để Rooney ra đi nếu nhận được 1 lời đề nghị hợp lý từ.. ngoài biên giới nước Anh.

Điều đó đồng nghĩa với việc dù Chelsea có trả số tiền lên đến 100 triệu bảng hay gạ đổi lấy Mata thì đội chủ sân Old Trafford cũng quyết không để ngôi sao của mình chuyển đến Stamford Bridge.


Rooney sẽ không thể đến Chelsea trong hè này

Với Rooney, anh đang bước vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Đã khỏe mạnh và ra sân từ đầu trong trận đấu gần đây của đội tuyển Anh nhưng anh lại không được David Moyes điền tên vào đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ trong trận ra quân với Swansea.

Hơn thế nữa, cặp tiền đạo của MU trong trận đấu đó là Van Persie và Welbeck đã thể hiện 1 phong đội tuyệt vời với những cú đúp thể hiện đẳng cấp săn bàn thực thụ.

Ngày mai, đại chiến giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra và mặc dù Moyes đã hé lộ khả năng để Rooney đá chính nhưng sự thật thế nào có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến khi HLV người Scotland cống bố đội hình xuất phát.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X