Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney có thể không được tham dự VCK Euro 2016

Thứ Bảy 19/03/2016 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bonga24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây HLV Roy Hodgson khẳng định nếu tiền đạo Wayne Rooney không nhanh chóng tìm lại phong độ, khả năng anh bị gạt khỏi đội hình tuyển Anh dự VCK Euro 2016 là hoàn toàn có thể.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney chỉ ghi 12 bàn cho M.U. Mùa này, chân sút người Anh tiếp tục thể hiện một phong độ nhạt nhòa. R10 chơi thất vọng ở giai đoạn lượt đi, khi đang tìm lại cảm hứng ghi bàn thì anh lăn ra dính chấn thương. Chân sút người Anh đã dính một chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng trong trận đấu với Sunderland hồi giữa tháng Hai vừa qua. Phải tới cuối tháng 4 chân sút sinh năm 1985 mới có thể trở lại.
Rooney co the khong duoc tham du VCK Euro 2016 hinh anh
Rooney đang sa sút phong độ
HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh khẳng định dù rất tin tưởng vào khả năng hồi phục của Rooney, nhưng mới đây cũng cho rằng ngôi sao sinh năm 1985 sẽ không nghiễm nhiên có một xuất tham dự vòng chung kết EURO 2016 trên đất Pháp: “Tôi tin rằng Rooney sẽ có được thể trạng tốt nhất vào cuối mùa giải. Nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ không được lên tuyển nếu cậu ấy không đạt 100% thể lực trước ngày 12.5. HLV nào cũng muốn có một tập thể cầu thủ khỏe mạnh và đạt phong độ ổn định. Tôi tự tin rằng Rooney sẽ đạt được trạng thái ấy.
Wayne Rooney ấn định thời điểm tái xuất sân cỏ
(Bongda24h.vn) – Ít ngày sau nỗi lo ngại của HLV Louis Van Gaal, tiền đạo đội trưởng của MU lên tiếng trấn an NHM với tin vui chính thức đến vào đầu tháng Tư...
“Chúng tôi đang có rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Bởi vậy, không phải nghiễm nhiên mà Rooney chiếm một xuất trong danh sách 24 cầu thủ tới Pháp. Với những kỷ lục Rooney có được với tuyển Anh, với kỹ năng và kinh nghiệm của mình, cậu ấy có nhiều cơ hội được tôi lựa chọn. Nếu không ấy không là chính mình, chúng tôi luôn có những phương án thay thế. Cậu ấy là đội trưởng và phải thể hiện vai trò của mình. Cả đội rất cần tới tầm ảnh hưởng và đóng góp chuyên môn của Rooney. Anh ấy biết điều đó. Nhưng R10 cũng nên hiểu rằng không vị trí nào là không thể thay thế”, huấn luyện viên của Tam sư tiếp tục.
Rooney co the khong duoc tham du VCK Euro 2016 hinh anh 2
HLV Roy Hodgson lên tiếng cảnh báo Wayne Rooney
Mặc dù chơi thất vọng trong màu áo M.U nhưng Rooney vẫn đều đặn nổ súng trong màu áo ĐTQG. Trong màu áo tuyển Anh, “gã Shrek” đã có 51 bàn thắng sau 109 lần ra sân. NHM đội bóng xứ sở sương mù đang hy vọng rằng chân sút người Anh có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng trên ở kỳ Euro trên đất Pháp vào tháng 6 tới.

Dưới đây là danh sách 24 cầu thủ tuyển Anh được HLV Roy Hodgson triệu tập cho hai trận giao hữu với Hà Lan và Đức cuối tháng này:

Thủ môn: Butland (Stoke), Forster (Southampton), Hart (Man City). 

Hậu vệ: Bertrand (Southampton), Cahill (Chelsea), Clyne (Liverpool), Jagielka (Everton), Rose (Tottenham), Smalling (Manchester United), Stones (Everton), Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Alli (Tottenham), Barkley (Everton), Dier (Tottenham), Drinkwater (Leicester), Henderson (Liverpool), Lallana (Liverpool), Milner (Liverpool), Sterling (Manchester City).

Tiền đạo:  Kane (Tottenham), Sturridge (Liverpool), Vardy (Leicester), Walcott (Arsenal), Welbeck (Arsenal).

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X