Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney có thể chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào trong đội hình tuyển Anh"

Thứ Năm 19/05/2016 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu HLV đội tuyển Anh Terry Venables khẳng định tiền đạo Wayne Rooney có thể đá tốt ở mọi vị trí trong đội hình tuyển Anh dự VCK EURO 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mùa giải này, tiền đạo Wayne Rooney thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo M.U, anh chỉ ghi 8 bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là số bàn thắng ít nhất trong một mùa giải mà M10 có được từ khi cập bến Old Trafford vào năm 2004. Mặc dù chơi không tốt trong màu áo Quỷ đỏ nhưng trong đội hình tuyển Anh, chân sút sinh năm 1985 vẫn được HLV Roy Hodgson đảm bảo một vị trí chính thức. Vấn đề lớn nhất là nhà cầm quân 68 tuổi sẽ sử dụng R10 ở vị trí nào trong giải đấu trên đất Pháp.
tien dao wayne rooney hinh anh
Tiền đạo Rooney chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Trong hai mùa giải gần đây, tiền đạo Wayne Rooney được HLV Van Gaal sử dụng ở rất nhiều vị trí trong đội hình M.U, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền đạo cắm. Lúc này, vị trí của R10 trong đội hình tuyển Anh cũng khiến HLV Roy Hodgson đau đầu. Ở vị trí trung phong, nhà cầm quân 68 tuổi có quá nhiều cái tên có thể đảm nhiệm như Vardy, Kane, Sturridge hay cả Rashford nữa. Còn ở vị trí hộ công Alli hay Barkley đều có thể đá tốt. Việc tìm ra một vị trí thích hợp cho thủ quân của Tam sư đang gây rất nhiều tranh cãi.
Dư âm trận M.U 3-1 Bournemouth: Điểm 10 cho Wayne Rooney
(Bongda24h.vn) - Trận đấu M.U 3-1 Bournemouth, tiền đạo Wayne Rooney đã có màn trình diễn ấn tượng. Đây là lời cảnh báo của chân sút người Anh trước thềm VCK...
Trong một phát biểu mới đây, cựu HLV đội tuyển Anh Terry Venables khẳng định tiền đạo Wayne Rooney có thể đá tốt ở mọi vị trí trong đội hình tuyển Anh dự VCK EURO 2016: “Việc bố trí cậu ấy đá ở đâu phụ thuộc vào mục đích của HLV. Nếu ông ấy muốn Rooney ghi bàn, cậu ấy sẽ đá tiền đạo cắm. Còn nếu muốn cậu ấy làm bóng nhiều hơn thì R10 phù hợp với vị trí hộ công hoặc thậm chí là chạy cánh. Rooney rất đa năng, những vị trí này cậu ấy đã từng chơi và đều hoàn thành rất tốt. Cậu ấy là một ngôi sao lớn, tôi tin rằng Rooney có thể đá tốt ở mọi vị trí trong đội hình tuyển Anh”.
Rooney co the choi tot o bat ky vi tri nao trong doi hinh tuyen Anh hinh anh 2
Venables cho rằng Rooney có thể đá tốt ở mọi vị trí trong đội hình tuyển Anh
Đánh giá về trận chung kết FA Cup giữa Crystal Palace và M.U tại Wembley tới đây, Terry Venables nói thêm: “Palace hoàn toàn có cơ hội vô địch. HLV Alan Pardew và các học trò hoàn toàn có cơ hội chiến thắng. M.U ở mùa giải này chơi không ổn định, hãy nhìn phong độ của Rooney thì rõ. Cậu ta thi đấu không ổn định và M.U cũng vậy. Palace đã tiến đến trận chung kết với một phong độ tuyệt vời, tôi tin rằng Palace đủ sức để giành chiến thắng trước M.U”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X