Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney có nguy cơ lỡ cuộc so tài với Liverpool

Thứ Sáu 23/10/2009 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút chủ lực của MU nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục chấn thương bắp chân để tham dự trận derby “màu Đỏ” với Liverpool tại sân Anfield vào Chủ nhật này.

Wayne Rooney đã dính chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Anh trong đợt trận vòng loại World Cup 2010 vừa rồi. Dù HLV Alex Ferguson đã cho anh được nghỉ ngơi ở trận đấu với Bolton cuối tuần trước cũng như chuyến làm khách trên sân của CSKA Moscow tại Champions League hôm thứ Tư vừa rồi nhưng có lẽ Rooney vẫn cần thêm thời gian để dưỡng thương.

 

Trước đó, Fergie đã hy vọng sẽ có được sự phục vụ của cây săn bàn số 1 này cho trận đại chiến với Liverpool. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có những tín hiệu khả quan từ Rooney và HLV người Scotland thừa nhận nhiều khả năng cựu tiền đạo Everton sẽ phải ở lại Manchester.

Ngoài Rooney, MU cũng sẽ không có hai tiền vệ Darren Fletcher và Park Ji-Sung do chấn thương dài hạn. Dù vậy, tin vui cho CĐV “Quỷ đỏ” là lão tướng đang “hồi xuân” Ryan Giggs sẽ kịp bình phục để xuất trận sau khi đã vắng mặt ở trận đấu hồi giữa tuần. Hậu vệ phải Patrice Evra cũng đã khỏi chấn thương ở gót chân để cùng đồng đội tới Liverpool.

Cái tên có lẽ nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong cuộc đối đầu tâm điểm vòng 10 Premier League này là Michael Owen, “người cũ” của sân Anfield. Một số nguồn tin tiết lộ HLV Ferguson sẽ để Owen sắm vai trò tiền đạo mũi nhọn trên hàng công MU thay cho Berbatov, người chơi rất mờ nhạt ở trận đấu với CSKA.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X