Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Có Mourinho là sẽ có thành công"

Chủ Nhật 29/01/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng HLV Jose Mourinho là người thừa kế vô cùng xứng đáng cho ngai vàng của Sir Alex Ferguson, một vị thuyền trưởng có thể đưa Man United tới những bến bờ thành công.
Rooney len tieng ve tuong lai tai Man Utd.
Rooney tin rằng Man United sẽ thành công khi có Mourinho

Sau hai triều đại có thể xem là thất bại của Man United thời David Moyes và Louis van Gaal, cuối cùng đội bóng áo đỏ cũng đã có những dấu hiệu phục hưng dưới quyền chỉ huy của Mourinho. Chiến lược gia người Bồ từng giúp M.U đạt chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường trước khi gục ngã trong một trận đấu ít quan trọng trên sân của Hull. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester cũng đã có được một tấm vé lọt vào trận chung kết League Cup gặp Southampton vào cuối tháng sau.

Đội trưởng Wayne Rooney cho rằng quãng thời gian trầm lắng sau khi Sir Alex giải nghệ đã khép lại. Và giờ đây, Man United đã sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu bởi một tập thể tươi mới và khát khao chiến thắng đang thành hình dưới bàn tay của Mourinho.

“Tôi nghĩ những gì đã xảy ra sau khi Sir Alex giải nghệ là tất yếu. Man United đã thống trị bóng đá Anh trong một quãng thời gian khá lâu trước đó. Trong khoảng 3 đến 4 năm qua, những gì đội bóng tập trung làm gần như chỉ là tìm người thay thế xứng đáng cho Sir Alex và cuối cùng chúng tôi đã tìm ra một người phù hợp là Mourinho. Ông ấy luôn khát khao muốn làm việc mỗi ngày, luôn tìm cách để giải quyết các vấn đề và chấn chỉnh lại đội bóng. Tôi đã có thể cảm nhận thấy thành công ở rất gần rồi”.

Ngoài ra, Rooney cũng bày tỏ hy vọng có thể giúp Rashford cũng như các cầu thủ trẻ của Man United giành được những chức vô địch Premier League trong tương lai. “Khi tôi mới đến CLB, tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ Nevile hay Scholesy bởi họ đã giành được tới 4 chức vô địch Premier League. Giờ đây tôi đã có 5 chức vô địch trong túi và tôi có thể hiểu mình nhận được sự ngưỡng mộ từ các cầu thủ trẻ như Rashford trong phòng thay đồ ra sao.

“Đó là mục tiêu, là đích đến mà Rashford cần phải nhắm tới. Cậu ấy còn trẻ và còn nhiều thời gian phía trước. Tôi tin nếu cậu ấy tiếp tục làm những điều đúng đắn, tiếp tục đi trên con đường cậu ấy đang đi thì cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại của CLB này. Hy vọng rằng trong khoảng 10 năm tới, cậu ấy sẽ chạm tới rất gần các kỷ lục của CLB”.
MU vs Wigan (23h ngày 29/1): Khi Mourinho phải đau đầu
Đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, HLV Jose Mourinho sẽ phải có những tính toán hết sức kỹ càng về lực lượng khi M.U gặp Wigan ở FA Cup.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X