Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng

Thứ Tư 20/01/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đã có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Derby County. Ông cùng các học trò đánh bại Bournemouth 1-0.

Derby County đánh bại Bournemouth 1-0


Cách đây không lâu, Wayne Rooney đã quyết định giải nghệ để tập trung vào công tác huấn luyện. HLV sinh năm 1985 cũng được Derby County bổ nhiệm là HLV chính thức thay vì tạm quyền như trong thời gian vừa qua.
HLV Wayne Rooney có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng hình ảnh

Rooney chính thức trở thành HLV trưởng của Derby


Trận đầu tiên của Rooney sau khi được bổ nhiệm chính thức diễn ra không thành công. Theo đó Derby để thua Rotherham với tỷ số 0-1. Thất bại này khiến Derby tụt xuống vị trí thứ 23/24 ở giải Hạng nhất Anh.

Sau trận thua Rotherham, Derby có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Rooney và các học trò, bởi đối thủ của họ đang xếp thứ 3 trên BXH. Đúng như dự đoán, đội chủ sân Pride Park để đối thủ kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả giúp họ có nhiều pha hãm thành hơn.
HLV Wayne Rooney có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng hình ảnh

Derby đánh bại Bournemouth 1-0


Đội bóng của Rooney dứt điểm 12 lần, 6 trúng đích, tốt hơn con số 10 lần kết thúc, 2 trúng khung thành của đối thủ. Đội chủ nhà cũng tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng 1-0. Krystian Bielik là người ghi bàn thắng duy nhất cho Derby ở phút 32.

HLV Wayne Rooney đã có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Derby County.Với 3 điểm có được, đội bóng chủ sân Pride Park đã vươn lên vị trí thứ 21 trên BXH.

NHM MU đang hy vọng Rooney sẽ tích lũy những kinh nghiệm cầm quân, họ hy vọng một ngày nào đó HLV sinh năm 1985 sẽ trở lại Old Trafford dẫn dắt đội bóng cũ.
Thêm một huyền thoại MU mở lời khen ngợi Jack GrealishThêm một huyền thoại MU mở lời khen ngợi Jack Grealish
Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ Jack Grealish và khẳng định ông sẽ không phiền nếu được thấy cầu thủ người Anh thi đấu...
Tin chuyển nhượng ngày 20/1: MU săn đón trung vệ trẻ tại Ligue 1Tin chuyển nhượng ngày 20/1: MU săn đón trung vệ trẻ tại Ligue 1
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 20/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Đặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơiĐặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơi
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa phải đón nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ bởi các CĐV bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội, sau vụ li dị Muangthong Utd.
HLV Bayern nói gì về khả năng Alaba cập bến Real Madrid?HLV Bayern nói gì về khả năng Alaba cập bến Real Madrid?
HLV Hansi Flick thừa nhận David Alaba đang trên đường rời khỏi Bayern Munich nhưng vẫn hy vọng có điều kỳ diệu xảy ra vào phút chót.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X