Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Chúng tôi đã ở rất gần với chức vô địch”

Chủ Nhật 17/03/2013 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến thắng tối thiểu trước Reading đã giúp Quỷ đỏ nới rộng cách biệt với Man City lên thành 15 điểm, và điều đó càng giúp Wayne Rooney thêm tự tin về khả năng đi đến chức vô địch của Man Utd.

Không bỏ lỡ cơ hội sau khi Man City thất thủ 0-2 trên sân nhà của Everton, Man Utd đã có chiến thắng trước Reading để đưa cách biệt giữa 2 đội trên BXH Premier League lên thành 15 điểm. Dù chỉ với thắng lợi 1 bàn, song chừng đó cũng đủ giúp Man Utd đến với 3 điểm trọn vẹn, và xem như Quỷ đỏ đã đặt 1 tay lên chiếc cúp Premier League danh giá ở mùa giải năm nay.



Rooney và các đồng đội đang tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League 2012/13
Rooney và các đồng đội đang tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League 2012/13

Phát biểu sau trận đấu, Rooney thừa nhận cửa vô địch của Man Utd đang rộng mở, đặc biệt là khi đại kình địch Man City đã không thể có được dù chỉ là 1 điểm trước Everton. Rooney nói: “Chúng tôi biết mình đã có được 3 điểm quý giá, nhất là trong khi Man City lại để thua trước Everton. Man Utd đã có một trận cầu khó khăn, nhưng cuối cùng chiến thắng cũng đã đến với chúng tôi”.

“Điều quan trọng nhất vẫn là kết quả. Chúng tôi đã có được trọn vẹn 3 điểm, dù cho bất cứ chuyện gì có xảy ra đi nữa. Thật tuyệt khi mà Man City thua, còn chúng tôi có được một chiến thắng”.

Tuy nhiên, Rooney cũng không quên cảnh báo các đồng đội không được phép chủ quan, để rồi đi vào vết xe đổ như ở mùa giải năm ngoái. Chân sút 27 tuổi kết lại: “Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và hiểu rằng, dù đang có cách biệt 15 điểm nhưng Man Utd vẫn còn 9 vòng đấu ở phía trước. Chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện để hướng tới kết quả tốt nhất. Dù có đứng đầu hay xếp thứ 2 ở Premier League thì bạn vẫn cần phải giữ được sự tập trung, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và dành lấy những chiến thắng”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X