Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chuẩn bị trở thành chân sút vĩ đại nhất nước Anh

Thứ Hai 15/06/2015 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng vào lưới Slovenia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016 đêm qua, Wayne Rooney đã chính thức cân bằng thành tích 48 pha lập công cho ĐT Anh của huyền thoại Gary Lineker.

Wayne Rooney sap tro thanh chan sut vi dai nhat nuoc Anh hinh anh
Wayne Rooney sẽ trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử nước Anh

Rạng sáng nay, Tam Sư vừa đánh bại đối thủ “dưới cơ” Slovenia với tỷ số chung cuộc 3-2 trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Trên thực tế, ĐT Anh đã gặp không ít khó khăn trong phần lớn thời của trận đấu nhưng chính sự có mặt kịp thời của Wayne Rooney với tình huống ghi bàn quyết định vào phút thứ 86 đã mang về thắng lợi cuối cùng cho thầy trò HLV Roy Hodgson.

Được biết, đây chính là pha lập công thứ 48 của “Gã Shrek” trong màu áo ĐTQG, qua đó chính thức cân bằng thành tích với huyền thoại Gary Lineker đồng thời chỉ còn kém cựu danh thủ Sir Bobby Charlton đúng một bàn (49 bàn). Xét trong bối cảnh R10 vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và chắc chắn sẽ còn thi đấu cho Tam Sư thêm nhiều năm nữa, đồng nghĩa rằng việc Rooney trở thành chân sút vĩ đại nhất nước Anh cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Trên thực tế, vào ngày 5/9 tới đây, khi mà đội bóng xứ sở sương mù chạm trán “kẻ nhược tiểu” San Marino tại bảng E trong chiến dịch vòng loại EURO 2016, cũng chính là cơ hội vô cùng thuận lợi để tiền đạo đang khoác áo M.U sớm hoàn thành mục tiêu của mình nếu như anh có thể lập được một cú đúp. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây không phải một nhiệm vụ quá khó khăn dành cho Rooney, nhất là khi cầu thủ 29 tuổi này từng ghi được 4 bàn thắng sau 3 lần đối đầu với San Marino.

Xem thêm video trận Slovenia 2-3 Anh (Vòng loại Euro 2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X