Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Chưa loại bỏ tôi được đâu!”

Thứ Hai 04/04/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang có những tài năng trẻ nổi lên cả tại Manchester United và ĐT Anh song Wayne Rooney vẫn tự tin rằng mình vẫn còn chỗ đứng trong những năm tới.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Wayne Rooney
vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương dây chằng đầu gối đã gặp phải từ tháng 2. Thời gian qua khi anh vắng mặt, những Harry Kane và Jamie Vardy đã để lại dấu ấn đáng kể tại ĐT Anh. Trong loạt trận giao hữu cuối tháng 3, họ đều đã nổ súng trong màu áo Tam sư. Suốt kể từ đầu mùa giải tới nay, Kane và Vardy cũng thi đấu chói sáng tại CLB của mình và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League với lần lượt 22 và 19 bàn.

Martial giup Man Utd ghi ban thang thu 1000 tren san nha tai Premier League.
Những ngôi sao mới nổi như Martial đang khiến vị trí của Rooney bị đe dọa

Chưa thể những Danny Welbeck và Daniel Sturridge đều đang có phong độ cao, nỗ lực hết mình để lọt vào danh sách ĐT Anh dự Euro 2016. Tương lai Rooney
cũng trở nên bấp bênh bởi nguy cơ bị thải loại hoặc nếu có mặt cũng không có suất đá chính tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu đang hiển hiện. Chưa hết, tại Man United người đội trưởng cũng không còn bất khả xâm phạm với sự vươn lên của những Anthony Martial hay Marcus Rashford.

Đêm qua, Rooney đã ngồi trên khán đài Old Trafford và chứng kiến sao trẻ Martial tỏa sáng với bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho M.U trước Everton. Dù vậy, trong một một cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí The Player mới đây, anh vẫn tỏ ra rất lạc quan về tương lai.

“Tôi cảm thấy vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm một vài năm”, Rooney nói. “Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, đầu tiên và quan trọng nhất là giúp đội bóng thành công và nếu có thể đóng góp bàn thắng trong đó là điều tuyệt vời. Trong 2 năm qua phong độ của tôi tại ĐT Anh là thực sự tốt. Tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng và việc phá vỡ kỷ lục ghi bàn sau 40 năm có ý nghĩa lớn.”

Rooney M.U
Nhưng "chàng Shrek" vẫn lạc quan về tương lai của mình

“Được những lời khen tặng từ Sir Bobby Charlton càng giúp thành tích trên trở nên đặc biệt hơn. Nhưng mục tiêu của tôi là nâng cao thành tích, dù đã lập được những kỷ lục song tôi vẫn muốn tiếp tục ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt.”

“Tôi đã chơi rất tốt trước khi chấn thương để thể hiện sự khác biệt nhưng đó đã là quá khứ và bạn cần nhìn về phía trước. Tôi nghĩ mình đã có thay đổi theo hướng tích cực rồi và ngừng những so sánh bản thân”, anh nói thêm. “Tôi sẽ chỉ nghĩ về những gì xảy ra tiếp theo và đảm bảo mình có được trạng thái tốt nhất trong mùa hè tới.”

Thực tế cũng cho thấy phong độ của Rooney đã có thăng tiến đáng kể từ khi bước sang năm mới 2016. 9 lần gần nhất ra sân, anh đã ghi tới 7 bàn nhưng chỉ tiếc chấn thương đáng tiếc đã khiến “chàng Shrek” bị ngắt mạch thăng hoa.

Dư âm trận M.U 1-0 Everton: Bay cao nhờ những sao trẻ
Trận M.U 1-0 Everton, những cầu thủ trẻ được HLV Van Gaal đã phối hợp mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X