Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chưa hết "thương nhớ" Ronaldo

Thứ Bảy 24/10/2009 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rooney thừa nhận anh vẫn chưa hết buồn sau khi người bạn Cristiano Ronaldo rời MU để gia nhập Real Madrid trong mùa hè vừa qua và cho rằng tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở Old Trafford là không thể thay thế được.

Rooney đã chứng tỏ vai trò thủ lĩnh của mình ở MU sau khi Ronaldo gia nhập Real Madrid với giá 80 triệu bảng trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo đội tuyển Anh thừa nhận anh không thể thay thế được tầm ảnh hưởng của CR9 trong lối chơi của Quỷ Đỏ.

 


"Tôi cảm thấy rất buồn khi Ronaldo rời Old Trafford. Sự thực, tôi vẫn muốn anh ấy ở lại với chúng tôi. Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và vai trò của anh ấy tại MU thì không có một cầu thủ nào có thể thay thế được. Đó là lý do chúng tôi không muốn anh ấy ra đi”, Rooney thừa nhận.

Tiền đạo vừa tròn 24 tuổi ngày hôm nay cũng tiết lộ trong ngày trở lại tập luyện đầu tiên sau sự ra đi của Ronaldo, HLV Alex Ferguson đã nói rằng anh phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong mùa giải này để lấp vào khoảng trống mà tiền vệ người Bồ Đào Nha để lại.

Mặc dù không còn thi đấu với nhau, nhưng Rooney vẫn thường xuyên liên lạc với Ronaldo. "Chúng tôi vẫn thường xuyên gọi điện cho nhau. Ronaldo cho biết anh ấy cảm thấy rất thoải mái khi chơi bóng tại Bernabeu. Anh ấy đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Real Madrid”, tiền đạo 23 tuổi nói.

Nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ kip bình phục chấn thương và có thể tham gia trận đấu với đối thủ Liverpool tại Anfield vào tối ngày mai. Nếu được ra sân trong trận đấu này, cựu tiền đạo của Everton sẽ có trận đấu thứ 250 trong màu áo MU sau 5 năm gắn với sân Old Trafford.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X