Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chọn ra người đủ khả năng thay Mourinho dẫn dắt MU

Chủ Nhật 23/12/2018 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định nhà cầm quân người Argentina phù hợp nhất với sân Old Trafford.

Nhiều ứng viên được nhắm thay Mourinho


Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, M.U đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này, vào Hè 2019 đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm một HLV giỏi.
 
Wayne Rooney ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU hình ảnh

Những ứng viên được MU nhắm vào Hè 2019


Danh sách người được M.U nhắm tới lúc này rất đông đảo. MU nhắm Conte thay Mourinho, Mauricio Pochettino hay Zidane cũng được đưa vào tầm ngắm. Những HLV kể trên đều đã chứng tỏ được khả năng của mình, họ hoàn toàn có thể giúp đội chủ sân Old Trafford hướng đến thành công.

Theo báo chí Anh, trong số những ứng viên được nhắm vào Hè 2019, Pochettino của Tottenham được ưu tiên hơn cả. Cựu HLV Southampton đang biến Spurs thành một thế lực của bóng đá Anh, 2 mùa giải gần đây Tottenham cũng đều vượt qua vòng bảng Champions League.

Pochettino vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham cách đây không lâu, ông này gắn bó với Spurs đến năm 2023. Tuy nhiên, M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa ông thầy người Argentina với đội bóng thành London.
 


Rooney ủng hộ Pochettino dẫn dắt M.U

 


Wayne Rooney ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định nhà cầm quân người Argentina phù hợp nhất với sân Old Trafford.
 
Pochettino toi M.U

Rooney ủng hộ Pochettino dẫn dắt M.U


“Giữa Solskjaer, Zinedine Zidane và Pochettino tôi sẽ chọn Pochettino. Tất nhiên, tôi luôn tôn trọng Solskjaer, tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc với ông ấy, tôi cũng đánh giá cao khả năng của Zidane, nhưng Pochettino là người phù hợp nhất”.

“Triết lý bóng đá của ông ấy phù hợp với M.U. Pochettino xây dựng đội bóng dựa vào nền tảng đào tạo trẻ, tôi nghĩ rằng lò đào tạo của M.U không thua kém gì Tottenham, thậm chí hiện đại hơn rất nhiều. Pochettino cũng từng làm việc nhiều năm ở Anh, tôi nghĩ ông ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và giúp M.U hướng đến những danh hiệu”.

Paul Scholes cũng nói về việc Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Quỷ đỏ ủng hộ nhà cầm quân người Argentina làm việc ở Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X