Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm vào lưới Man City không phải bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp Rooney

Chủ Nhật 19/04/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney vừa tiết lộ bàn thắng mà anh cho là đẹp nhất sự nghiệp. Khá bất ngờ khi đó không phải là cú xe đạp chổng ngược vào lưới Man City.
Rooney đã ghi 183 bàn thắng ở Premier League cho Man United trong quãng thời gian từ 2004 đến 2017. Anh được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Trong sự nghiệp của mình, Rooney đã ghi được rất nhiều bàn thắng đáng nhớ. Và cầu thủ này vừa tiết lộ bàn thắng mà anh cho là đẹp nhất sự nghiệp.

Siêu phẩm trước Man City không phải bàn đẹp nhất sự nghiệp Rooney hình ảnh

Siêu phẩm trước Man City không phải bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp Rooney


“Khi bạn hỏi tôi về bàn thắng yêu thích, tôi sẽ luôn nói là bàn thắng xe đạp chổng ngược vào lưới Man City. Nhưng điều chúng ta đang nói ở đây là kỹ thuật ghi bàn, về khả năng phối hợp đồng đội, về khả năng di chuyển, kiểm soát và canh thời gian. Và có một bàn thắng mà ít người nhớ vẫn còn đọng sâu trong tâm trí tôi.

Đó là pha lập công vào lưới Wigan, khi Rafael tạt bóng từ cánh phải và tôi canh thời gian di chuyển gần như là hoàn hảo. Tôi lọt vào giữa 2 trung vệ, chạm được vào bóng và thủ môn không có cơ hội cản phá luôn”.


Dù có khả năng săn bàn tốt nhưng Rooney thừa nhận anh không có sở trường đá tiền đạo và luôn làm việc chăm chỉ để cải thiện lối chơi. Anh cũng nói thêm rằng lời khuyên hữu ích nhất mà anh nhận được là đến từ Sir Alex.

“Bạn sẽ học được những điều nhỏ nhặt trong hành trình của mình. Lời khuyên tốt nhất mà tôi nhận được là từ Fergie. Ông ấy nói: ‘Cậu làm việc quá vất vả’. Ban đầu tôi chẳng hiểu gì. Không phải ông muốn điều đấy sao? Tôi từng chạy nhiều nhất có thể trong 90 phút và mệt đứt hơi trong 10 phút cuối. Fergie muốn các tiền đạo của ông ấy giữ một chút năng lượng trong mình. Bởi vì cơ hội ghi bàn thắng ấn định tỉ số có thể không đến cho tới phút bù giờ cuối cùng – là Fergie time đấy!”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X