Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chơi hay hơn nhờ... chấn thương

Thứ Năm 11/10/2012 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney của Man United đã tiết lộ bí quyết khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn là nhờ có...chấn thương.

Chuyện nghe có vẻ phi lý và mâu thuẫn ghế gớm, thế nhưng lại là thật với Rooney. Chân sút người Anh này khẳng định dù chẳng mong đợi gì nhưng thực sự mỗi lần trở lại sau một ca chấn thương anh lại cảm thấy mình mạnh mẽ và sung mãn hơn quãng thời gian trước đó rất nhiều.

rooney
 

Rooney cho biết cứ qua một đợt điều trị chấn thương, sức chịu đựng và thể lực của anh lại được cải thiện đáng kể. Tuyển thủ Anh này nói chẳng ngoa bởi lẽ so với đợt giao hữu mùa Hè và 2 trận đầu tiên của mùa giải, anh giờ đang chơi mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều. Sự khác biệt ấy cách nhau 6 tuần, quãng thời gian tiền đạo này phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi gặp phải ở trận đấu với Fulham hôm 25/8.

Quãng thời gian vắng mặt ấy của Rooney, về cơ bản Man United không gặp nhiều khó khăn lắm khi tân binh Robin van Persie đã biết cách chớp cơ hội và tỏa sáng để ghi điểm. Tuy nhiên với người hâm mộ Quỷ đỏ, việc R10 trở lại vẫn luôn là điều quan trọng và tiền đạo này đã chứng minh suy nghĩ đó là không hề sai lầm bằng phong độ trên cả tuyệt vời, cứ như thể anh không hề bị đau trước đó.

Rooney cho biết: "Khi thi đấu trở lại sau thời gian nghỉ Hè, tôi đã chơi không được tốt như mong đợi, không đúng với phong độ vốn có của mình. Tôi không có được thể lực tốt nhất và sự nhạy bén như trước. Lý do là vì tôi không có thời gian để tập luyện để tìm lại cảm giác. Chấn thương ở trận đấu với Fulham về cơ bản lại là cơ hội để tôi tập luyện và dần bắt nhịp trở lại. Khi bình phục, tôi đã có được sự chuẩn bị tốt nhất và sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí được HLV yêu cầu".

"Lợi ích" của chấn thương là như thế nhưng chắc chắn đó lại là điều chẳng cầu thủ nào muốn trải qua vì dĩ nhiên nó cũng không dễ chịu chút nào.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X