Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chính thức lên tiếng xin lỗi đồng đội tại M.U

Thứ Hai 29/09/2014 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không còn lời nào để bào chữa, Rooney tỏ ra rất ân hận vì hành động bồng bột của bản thân làm ảnh hưởng đến các đồng đội.

Mang trên tay tấm băng thủ quân của một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới nhưng có vẻ Rooney vẫn chưa biết cách tiết chế bản thân. Minh chứng rõ nhất là trong trận thắng 2-1 trước Westham, Rooney đã phạm lỗi rất "thô" với Downing rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

wayne rooney
Rooney xin lỗi các đồng đội vì hành động thiếu suy nghĩ

Tấm thẻ đỏ của Rooney khiến "Quỷ đỏ" rơi vào tình thế bị động khi để Westham dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp hai. Rất may là nhờ nỗ lực của hàng thủ, Man Utd vẫn bảo toàn được chiến thắng.

Ân hận vì đã khiến các đồng đội phải vất vả vì mình, Rooney đã chính thức lên tiếng:" Có lẽ đó là quyết định đúng của trọng tài. Tất nhiên là tôi phải nói lời xin lỗi. Lúc đó, tôi chỉ thấy một cầu thủ Westham tạo ra tình huống phản công và cố ngăn chặn nó, nhưng tôi đã đánh giá sai. Tôi biết ơn các đồng đội vì đã bảo toàn tỉ số".

Chiếc thẻ đỏ này khiến Rooney sẽ phải vắng mặt trong những trận đấu với Everton, West Brom và Chelsea. Tuy nhiên, Diafra Sakho bên phía Westham cũng có thể phải nhận án phạt khi có hành động dùng đầu húc vào Luka Shaw bên phía Man Utd.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X