Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chính thức lên tiếng phản pháo truyền thông

Chủ Nhật 20/11/2016 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng về việc truyền thông “vùi dập” anh sau scandal say rượu và ôm ấp gái lạ.
Rooney chinh thuc len tieng phan phao truyen thong hinh anh
Rooney khẳng định sẽ không đầu hàng trước những sóng gió

Sau khi ĐT Anh giành chiến thắng 3-0 trước Scotland. Tiền đạo Rooney bị lộ một loạt khoảnh khắc say sưa quá chén, trong khi vẫn mặc áo tập của tuyển Anh. Hình ảnh này khiến Wayne Rooney xấu xí đi trong mắt người hâm mộ và khiến HLV Mourinho chỉ còn biết “bất lực” với cậu học trò.

Phong độ yếu kém là một chuyện, Rooney còn đang giữ chức đội trưởng “Tam sư”. Anh xứng đáng bị chê trách nhiều hơn nữa vì tự hủy hoại bản thân, không những vậy vị trí ở Man United vốn dĩ đã bị đe dọa nghiêm trọng. Chính vì thế mà rất nhiều những lời lẽ không hay đang liên tục “giáng xuống” Rooney ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là các fan của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, mới đây đích thân tiền đạo đội trưởng của Man United đã đích thân lên tiếng phản pháo lại truyền thông trong buổi họp báo sau trận hòa Arsenal vừa qua: “Báo chí đã cố gắng đặt điều về tôi nhưng tôi sẽ không để chuyện đó xảy ra. Những chuyện đang xảy ra thật sự là một nỗi hổ thẹn. Tôi tự hào vì được chơi bóng và cống hiến cho ĐTQG cũng như những thành tựu mình đã đạt được. Tôi chưa hết thời đâu. Đó là tất cả những gì tôi muốn nhắn gửi”.

Ở mùa giải năm nay, phong độ của Rooney sa sút thảm hại khiến anh phải ngồi dự bị cả ở Man United và ĐT Anh. Cầu thủ này cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương đầu gối và được Mourinho tung vào ít phút cuối trận đấu vừa qua. Lúc này, ảnh hưởng của Rooney ở cả CLB lẫn ĐTQG đã mờ nhạt đi khá nhiều dù anh vẫn đang nắm giữ chiếc băng đội trưởng ở cả 2 cấp độ. Một số tin đồn cho biết nhiều khả năng HLV Gareth Southgate sẽ tước băng thủ quân của tiền đạo này sau khi ông lên nắm quyền chính thức.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X