Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chính thức lên tiếng chốt tương lai

Thứ Sáu 24/02/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó tương lai với Man United trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
Rooney chuan bi den ngay chia tay M.U
Rooney sẽ ở lại M.U ít nhất là hết mùa giải năm nay

Tương lai của Wayne Rooney tại sân Old Trafford đã bị đặt dấu hỏi lớn trong nhiều tuần gần đây. Nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định nhiều đội bóng Trung Quốc đang muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Anh. Và mới đây nhất, việc người đại diện Paul Stretford của ngôi sao 31 tuổi bay sang Trung Quốc càng khiến cho những nghi vấn về tương lai của R10 trở nên rõ nét hơn.

Thị trường chuyển nhượng của Trung Quốc sẽ đóng cửa vào ngày 28/2 nên công tác đàm phán được đẩy nhanh là điều dễ hiểu. HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trao cho Rooney toàn quyền quyết định tương lai khi khẳng định không thể đảm bảo cầu thủ này sẽ ở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên, mới đây Rooney đã chính thức tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại khoác áo Man United thay vì nắm lấy cơ hội chuyển tới Trung Quốc ngay trong tuần này.

“Tôi rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB khác nhưng tôi muốn chấm dứt các tin đồn trong thời gian gần đây. Tôi sẽ ở lại Manchester United. Tôi hy vọng sẽ đóng góp và giúp đỡ được nhiều cho đội bóng trong chiến dịch theo đuổi thành công ở cả 4 đấu trường mùa giải này. Đây là một quãng thời gian thú vị ở CLB và tôi vẫn muốn là 1 phần trong quá trình thay đổi đó”.

Rooney đã không còn được ra sân nhiều kể từ khi Mourinho lên nắm quyền. Tuy vậy, ngôi sao 31 tuổi vẫn cho thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng với khả năng cổ vũ tinh thần các đồng đội và vẫn có được những đóng góp nhất định khi ra sân. Ở trận đấu với Stoke hồi tháng trước, Wazza đã chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Man United khi vượt qua thành tích vĩ đại của Sir Bobby Charlton.

Nhưng nhìn chung, sự có mặt của Rooney trong đội hình United lúc này là khá thừa thãi. Nếu thay vị trí của R10 bằng Griezmann, có lẽ giờ đây Quỷ đỏ đã không phải ngụp lặn ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Vì vậy, “gã Shrek” thực sự vẫn nên cân nhắc tương lai sau mùa giải này nếu như thực sự nghĩ cho tương lai của đội bóng.
Hé lộ lý do các đại gia Trung Quốc mê mẩn Ronaldo và Rooney
Trong thời gian qua, các đại gia Trung Quốc không ngừng chèo kéo hai ngôi sao Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và mới đây một nguyên nhân quan trọng đã được hé...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X