Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ ra sai lầm lớn nhất cuộc đời Klopp

Thứ Tư 17/07/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè này, Liverpool đã lựa chọn nước Mỹ làm nơi du đấu. Và mới đây, ngôi sao của MLS – Wayne Rooney chia sẻ về HLV Klopp như một lời chào mừng tới Mỹ.


Rooney chỉ ra sai lầm của Klopp

Lữ đoàn đỏ đã đặt chân đến Indiana, Mỹ để chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè này. Đối thủ đầu tiên của họ sẽ là Dortmund – đội bóng cũ của HLV Jurgen Klopp. Đây sẽ là bữa tiệc bóng đá với người dân Mỹ, bởi những thành công mà Liverpool đạt được ở mùa giải vừa qua.
Dù vậy, cựu tiền đạo MU – Wayne Rooney lại có vẻ không chào đón Klopp cho lắm. Gã Shrek thừa nhận rất ngưỡng mộ HLV người Đức, nhưng đồng thời cũng tỏ ra khó chịu vì một điều. Anh cho biết: “Jurgen là một chiến lược gia mà mọi cầu thủ đều muốn làm việc cùng.

Rooney chia sẻ về HLV Klopp Đây là sai lầm lớn nhất của ông ấy hình ảnh

Rooney chia sẻ về HLV Klopp


Bạn có thể thấy các cầu thủ của ông ấy thể hiện niềm vui lớn khi thi đấu. Tôi đã từng gặp gỡ Jurgen một lần trước đây, ông ấy là người đàn ông tuyệt vời. Sai lầm lớn nhất của đời ông ấy đó là làm việc cho Liverpool và thành công ở đó.

Tôi rất tôn trọng Jurgen Klopp và ngưỡng mộ những chiến tích ông ấy đạt được, không chỉ ở Liverpool, mà còn tại Dortmund nữa. Ông ấy là một nhà vô địch và đây là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện của Jurgen”
– Rooney cho biết.
Tất nhiên với sự nghiệp thi đấu cho Everton và Man United – 2 đại kình địch của Liverpool, chân sút người Anh chẳng thể nào vui vẻ khi chứng kiến thành công của đội chủ sân Anfield. Nhưng ngay cả vậy, việc Wayne Rooney chia sẻ về HLV với mọi sự tôn trọng, cho thấy tài năng lớn của chiến lược gia người Đức.

Ngân sách 40 triệu bảng, Emery vẫn khẳng định Arsenal chuẩn bị mua bom tấn
Đang rất chậm chạp trên phiên chợ hè, nhưng HLV Emery chia sẻ tình hình chuyển nhượng Arsenal bằng lời hứa chuẩn bị đem về 3-4 cầu thủ tầm cỡ.
Chỉ một câu nói, HLV Solskjaer khiến Lingard phải xấu hổ
Như đã biết, tiền vệ Jesse Lingard đã có hành vi gây sốc trong kỳ nghỉ hè, khi văng tục trong đoạn video đăng tải lên mạng. Đó là lý do anh đã nhận án phạt từ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X