Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chia sẻ về đại dịch Covid-19, ủng hộ lùi EURO sang mùa đông

Thứ Hai 16/03/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Premier League đến giờ mới bị hoãn vì virus Corona, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng bức xúc.

Rooney chỉ trích FA

Như đã biết, giải Ngoại hạng sẽ tạm nghỉ 2 vòng đấu cho tới ngày 3/4, sau khi xuất hiện những ca nhiễm đầu tiên của HLV Mikel Arteta và tiền vệ Hudson-Odoi. Chia sẻ về vấn đề này, cựu tiền đạo Man United – Wayne Rooney đặt câu hỏi FA đã hành động quá chủ quan và chậm chạp.
Gã Shrek cho biết: “Thật may là bóng đá đã bị dừng lại, nhưng tại sao chúng ta lại phải đợi đến thứ 6 vừa rồi? Tại sao lại phải đợi tới lúc HLV Mikel Arteta nhiễm bệnh thì mới làm điều cần phải làm? Với các cầu thủ, BHL và gia đình họ thì đây quả là một tuần đầy lo âu. 

Rõ ràng bạn cảm thấy chính phủ, FA và Premier League đã không thể hiện được trọng trách lãnh đạo của mình. Tôi cảm thấy điều đó là điển hình của cách thế giới bóng đá diễn ra. Leicester không phải một đội bóng đủ lớn để gây áp lực, OK, chúng ta vẫn thi đấu tiếp. Sau đó ngay khi một trong những đội bóng lớn hơn là Arsenal bị ảnh hưởng, chúng ta cuối cùng cũng phải đưa ra quyết định. 

Wayne Rooney ủng hộ lùi EURO sang mùa đông hình ảnh

Wayne Rooney hiện đang khoác áo Derby


Sau một cuộc họp khẩn, cuối cùng họ mới làm điều đúng đắn. Khi ấy, tôi cảm thấy các cầu thủ bóng đá ở Anh bị đối xử giống như chuột lang vậy. Các môn thể thao khác - quần vợt, F1, bóng bầu dục, golf, bóng đá ở các quốc gia khác đều đã tạm dừng, còn chúng tôi được yêu cầu tiếp tục. Tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ đã tự hỏi ‘liệu tiền bạc có liên quan gì trong chuyện này hay không?’

Bên cạnh đó, tiền đạo Wayne Rooney cũng đang nghĩ về ý tưởng chuyển EURO sang mùa đông để chuẩn bị cho World Cup sắp tới: “Từ quan điểm của một cầu thủ, nếu mùa giải phải kết thúc vào tháng 6 thì 100% Euro sẽ bị hủy. Chúng tôi sẵn sàng thi đấu cho tới tháng 9 nếu mùa giải phải kéo dài đến lúc đó. 

Chúng tôi sẽ ra sân miễn sao chúng tôi biết mình và khán giả được an toàn. World Cup tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 11 và 12/2022, nên bạn có thể tận dụng tình cảnh này như một cơ hội và tuyên bố chúng ta sẽ kết thúc mùa giải 2019/2020 vào cuối năm nay. Sau đó, chúng ta sẽ chuẩn bị cho World Cup 2022 bằng việc để 2 mùa giải kế tiếp bắt đầu vào mùa đông.”

Nhà tù giam giữ Ronaldinho như khách sạn
Cựu trung phong tuyển Paraguay Nelson Cuevas cho biết nơi tạm giam Ronaldinho ở Asuncion không hề tồi tàn hay bẩn thỉu.
Rooney đặt mục tiêu trở thành ‘Sir Alex mới’
Wayne Rooney đã tiết lộ những phẩm chất của những thầy cũ như Alex Ferguson, Van Gaal hay Jose Mourinho và mong muốn sẽ học tập họ trên đường trở thành HLV.
Rooney trách móc Romero vì không nhả dù 1 bàn
Wayne Rooney hy vọng các đồng đội trẻ tuổi ở Derby County sẽ có được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu với Man United ở vòng 5 FA Cup, đồng thời bày tỏ sự tiếc...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X