Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chia sẻ sau khi bị Birmingham sa thải

Thứ Ba 02/01/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 tháng cầm quân, HLV Wayne Rooney đã bị CLB Birmingham sa thải với kết quả 2 thắng trong 15 trận.

Chia sẻ trên trang cá nhân, huyền thoại Quỷ đỏ thừa nhận không có đủ thời gian để giúp Birmingham trở thành một CLB tốt hơn. Anh cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơnTom Wagner, Tom Brady và Garry Cook đã trao cho tôi cơ hội dẫn dắt Birmingham, cùng sự trợ giúp của họ trong thời gian ngắn tôi làm việc với đội bóng.

Bóng đá là một ngành kinh doanh và kết quả là điều quan trọng. CLB chưa đạt đến đẳng cấp mà tôi mong muốn. Tuy nhiên, điều quý giá nhất với mỗi HLV, thời gian, thì tôi chưa có và 13 tuần là không đủ để giúp CLB có những thay đổi cần thiết”.

Rooney
Wayne Rooney bị Birmingham sa thải sau 3 tháng cầm quân

Gã Sherk cũng xác nhận anh sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi vào thời điểm này: “Tôi sẽ mất một khoảng thời gian vượt qua thất bại này. Tôi đã tham giá bóng đá chuyên nghiệp với tư cách một cầu thủ, một HLV từ khi tôi 16 tuổi. Giờ là lúc tôi dành chút thời gian cho gia đình, trước khi chuẩn bị cho cơ hội tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Birmingham cũng như chủ sở hữu CLB trong việc theo đuổi tham vọng của mình”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X