Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ khiến Wayne Rooney tiếc nuối nhất ở MU?

Thứ Ba 24/11/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Ravel Morrison không thể trở thành cầu thủ hàng đầu.

Wayne Rooney cay đắng nói về Ravel Morrison


Tiền vệ Ravel Morrison từng được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá thế giới, thậm chí Sir Alex Ferguson kiên quyết rằng tiền vệ này là cầu thủ xuất sắc nhất mà học viện của MU đã sản sinh ra trong suốt 27 năm của ông ở câu lạc bộ.
Ravel Morrison khiến Wayne Rooney tiếc nuối nhất ở MU hình ảnh

Rooney và Ravel Morrison đối đầu khi cầu thủ này khoác áo West Ham


Tài năng của Morrison chưa bao giờ bị nghi ngờ, nhưng những vấn đề ngoài sân cỏ đã khiến anh không thể phát huy hết khả năng của mình. Cầu thủ 27 tuổi thậm chí không có nổi một lần ra sân trong màu áo đội 1 MU.

Một loạt các cầu thủ MU, trong đó có cả Gary Neville và Rio Ferdinand đã cố gắng can thiệp để giúp đỡ Morrison nhưng vô ích. Anh rời MU đến West Ham năm 2012. Sau 3 năm chơi bóng cho đội bóng thành London cầu thủ này chuyển đến Lazio.

Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 cập bến CLB ADO Den Haag của Hà Lan. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại MU, Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Ravel Morrison không thể trở thành cầu thủ hàng đầu. Anh nói với podcast của Manchester United:

"Phải thừa nhận rằng Ravel Morrison có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể làm mọi thứ với trái bóng. Cậu ấy có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, đặc biệt những đường chuyền dài của cậu ấy có độ chính xác cực cao. Morrison đặc biệt xuất sắc trong tập luyện, tôi đã phải thốt lên cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất".

"Gary Neville cũng có chung nhận định với tôi, anh ấy nói rằng cậu bé này thật xuất sắc. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn. Tuy nhiên, những vấn đề bên ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến sự phát triển của Morrison. Tôi cảm thấy rất tiếc khi sự nghiệp của cậu ấy không thể phát triển theo ý muốn".

"Morrison chắc chắn là cái tên khiến tôi nuối tiếc nhất ở MU. Tôi thực sự thất vọng khi cậu ấy không thể trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới".

Tiết lộ: Rooney từng phớt lờ MU để chọn Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Wayne Rooney đã chia sẻ về mối lương duyên của mình với Quỷ đỏ, và khẳng định mọi thứ có thể đã thay đổi rất nhiều.
Wayne Rooney có thể trở thành HLV hàng đầu thế giới
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov. Đồng đội cũ của Wayne Rooney ở Quỷ đỏ tin rằng việc được làm việc với những HLV hàng đầu sẽ giúp gã...
Wayne Rooney nhận lời làm HLV trưởng Derby vì… tiền?
Wayne Rooney đã ra một điều kiện trước khi nhận lời làm HLV trưởng của Derby County.
Wayne Rooney và 11 vị thuyền trưởng từng là học trò của Sir Alex
Ở mùa giải năm nay, Derby County thi đấu rất bết bát ở giải Hạng nhất Anh. Sau 11 trận, đội bóng từng được Frank Lampard dẫn dắt chỉ giành được 6 điểm và đang...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X