Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khẳng định MU sai lầm lớn khi quá thèm khát Mourinho

Chủ Nhật 17/05/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng MU Wayne Rooney đã lên tiếng ca ngợi HLV Louis Van Gaal, và khẳng định đội bóng cũ đã mắc sai lầm lớn.

MU không nên sa thải Van Gaal

Ngay sau khi giúp Quỷ đỏ lên ngôi vô địch cúp FA lần thứ 12 trong lịch sử vào năm 2016, HLV người Hà Lan đã nhận trát sa thải đầy cay đắng. Sau này, Louis Van Gaal vẫn chỉ trích Ed Woodward lừa dối mình, vì ông đã khẳng định MU là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt.
Sự chia tay này khiến nhiều cầu thủ MU – trong đó Wayne Rooney đặc biệt tiếc nuối. Gã Shrek cho biết: “Tôi đã sụp đổ khi Louis bị sa thải. Với tôi, thật là một niềm hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy. Lẽ ra chúng tôi nên giữ Louis tới mùa giải thứ 3, chắc chắn MU sẽ mạnh hơn nhiều.

Tôi cảm nhận mọi thứ đã được cải thiện, và các cầu thủ bắt đầu hiểu được triết lý của ông ấy. Trong 2 năm làm việc cùng Louis, tôi đã học hỏi được nhiều hơn dưới trướng bất kỳ HLV nào.

Wayne Rooney HLV Louis Van Gaal là người thầy tốt nhất của tôi hình ảnh

Wayne Rooney: HLV Louis Van Gaal là người thầy tốt nhất của tôi


Đó là lý do tôi luôn biết ơn ông ấy. Không chỉ trao cho tôi chiếc băng đội trưởng, ông ấy còn rất thành thực và luôn trao niềm tin tưởng với tôi.

Khi đó, chúng tôi không phải đội bóng giỏi nhất ở giải đấu, và càng khó khăn hơn khi có tới 12 cầu thủ dính chấn thương. Đội hình tốt nhất của MU không đủ để cạnh tranh Top 4. Nhưng vào lúc đó, tôi đã quyết định mình muốn trở thành một HLV sau này.

Trải nghiệm làm việc với Louis là vô giá, vì tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ ông ấy. Tôi không thể nào mong ước một tấm gương tốt hơn Louis.”

Trước đó, một cựu cầu thủ MU khác là Ryan Giggs cũng chung quan điểm với Rooney, dù cả 2 người đều gắn bó với HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Giggs cho rằng, Fergie có rất nhiều bài vở nhưng không để các học trò nắm bắt ý đồ, trong khi Van Gaal là một chuyên gia trong lĩnh vực chuẩn bị, thường lên đội hình thi đấu trước 2 ngày.

Toả sáng ngày trở lại, Erling Haaland chỉ nói đúng 11 từ
Trong ngày Bundesliga tái khởi tranh, tiền đạo Erling Haaland đã ghi dấu với bàn thắng mơ tỷ số, giúp đội nhà hạ gục Schalke 4 bàn không gỡ.
Tiền vệ Fred hy vọng Paul Pogba không phản bội MU
Fred rất mong muốn tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với MU chứ không chọn con đường ra đi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X