Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ ra người đủ sức đưa MU đến những danh hiệu lớn

Thứ Bảy 19/01/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tiến cử Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ông thầy người Argentina sẽ giúp Man đỏ giành những danh hiệu lớn.

Rooney ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU


M.U đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 6 trận dưới thời nhà cầm quân người Na Uy Quỷ đỏ đều giành chiến thắng, ông thầy 45 tuổi là HLV đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford thắng 6 trận liên tiếp kể từ khi ra mắt. M.U đang chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ.

Tottenham vs M.U

M.U đang chơi ấn tượng


Ở mặt trận tấn công, M.U ghi 15 bàn sau 6 trận. Quỷ đỏ cũng chỉ phải nhận có 3 bàn thua. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Man đỏ mở ra cơ hội vào Top 4. Hiện tại khoảng cách với đội xếp thứ 4, Chelsea là 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 16 vòng, cơ hội để M.U kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là vẫn còn.

Nếu HLV Solskjaer giúp M.U có những thành tích ấn tượng vào cuối mùa giải, ông hoàn toàn có thể được ký hợp đồng dài hạn. Ngược lại, nếu những kết quả mà ông thầy người Na Uy cùng các học trò không thể khiến BLĐ M.U hài lòng, họ sẽ bổ nhiệm một HLV chất lượng hơn.

Wayne Rooney tiến cử Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ông thầy người Argentina sẽ giúp Man đỏ giành những danh hiệu lớn.

“Tôi nghĩ rằng BLĐ M.U cần cho Solskjaer những cơ hội. Nếu ông ấy được ký hợp đồng dài hạn, tôi sẽ ủng hộ. Nếu đội bóng bổ nhiệm một HLV mới, tôi sẽ chọn Pochettino. Ông ấy có những điểm tương đồng với Sir Alex, đó là chính sách phát triển cầu thủ trẻ”.

Pochettino Solskjaer

Rooney ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU


“Gần 30 năm dẫn dắt M.U, Sir Alex đã cho ra mắt rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Pochettino cũng đang gây ấn tượng với công tác đào tạo trẻ, trong thời gian dẫn dắt Southampton và Tottenham, ông ấy đã biến rất nhiều cầu thủ trẻ thành những ngôi sao, có thể kể đến như Dele Alli hay đặc biệt là Harry Kane”.

“Tôi tin Pochettino sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn, vấn đề là BLĐ có thể đưa được ông ấy về Old Trafford hay không mà thôi”.

Mới đây, Daniel Levy nói về tương lai HLV Pochettino, Chủ tịch của Tottenham khẳng định không để ông thầy người Argentina tới Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X