Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ ra đội bóng muốn khoác áo trong sự nghiệp

Chủ Nhật 08/09/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Wayne Rooney đã tái xuất sân cỏ và cùng đội huyền thoại Man United đá giao hữu với huyền thoại Celtic.

Gã Shrek đã ghi 1 bàn thắng đẹp mắt từ cú sút phạt hàng rào, cho thấy đẳng cấp vẫn còn nguyên trên đôi chân số 10. Hai đội hòa nhau 1-1 trong thời gian đá chính, trước khi MU thua 4-5 ở loạt luân lưu.

Sau trận, Wayne Rooney đã nhận được chiếc áo Celtic có in tên của mình và bày tỏ: “Tôi rất trân trọng chiếc áo này và sẽ treo nó trong nhà của mình, dù tôi không chắc mình có vừa với nó không. Celtic luôn là CLB mà tôi theo dõi và ủng hộ giành chiến thắng.

Wayne Rooney ghi ban vao luoi Celtic
Wayne Rooney ghi bàn vào lưới Celtic

Thật không may vì trong sự nghiệp của mình, tôi không có cơ hội thi đấu cho Celtic. Tôi muốn khoác áo CLB trong một thời điểm nào đó, dù điều này đã không xảy ra. Những trận đấu của Celtic luôn rất đặc biệt, NHM đông đảo, những đêm Champions League cuồng nhiệt tại Celtic Park”.

Đây không phải lần đầu tiên Wayne Rooney nói về tình yêu với CLB Scotland này. Anh từng chia sẻ vào năm 2013 khi cùng ĐT Anh đánh bại Scotland: “Tôi luôn thích đến đây, Celtic Park, tôi rất thích SVĐ này. Thật tuyệt khi cùng các chàng trai bước vào SVĐ và giành chiến thắng, được làm đội trưởng thi đấu trên Celtic Park. Gia đình tôi luôn theo dõi Celtic từ khi tôi còn nhỏ, vì vậy các con của tôi đều có áo đấu Celtic”.

Trở lại trận đấu giữa các huyền thoại, Wayne Rooney cùng các đồng nghiệp của mình đã gây quỹ được gần 1 triệu bảng Anh. Cầu thủ này bày tỏ sự tự hào: “Thật đặc biệt khi quay lại Old Trafford trong một dịp như thế này, với mục đích tốt đẹp. Chúng ta phải tiếp tục làm những gì có thể để hỗ trợ Quỹ từ thiện, đem lại tiếng cười cho trẻ em”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X