Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ ra điểm yếu của Rashford

Thứ Sáu 22/03/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney nói về Marcus Rashford, huyền thoại của MU khẳng định chân sút người Anh cần cải thiện khả năng dứt điểm bằng đầu.

Rashford đang chơi rất tốt


Mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford đang chơi rất tốt. Ngôi sao sao sinh năm 1997 trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Solskjaer. Tính tới thời điểm hiện tại số 10 đã có 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.
Wayne Rooney nói về Marcus Rashford Cậu ấy có 1 điểm yếu hình ảnh

Marcus Rashford đang chơi rất tốt


Cầu thủ 21 tuổi được ông thầy người Na Uy sử dụng ở nhiều vị trí, từ tiền đạo cánh cho đến vị trí trung phong, dù chơi ở vị trí nào thì anh cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong trận đấu lượt về với PSG ở C1, Rashford bình tính thực hiện thành công quả 11m đưa Man đỏ vào tứ kết.

Rashford đang dần trưởng thành và trở thành cầu thủ không thể thay thế của M.U, ngôi sao người Anh có tiềm năng rất lớn. Nếu tiếp tục phát triển, tiền đạo này có thể trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu.


Rashford cần cải thiện khả năng dứt điểm bằng đầu


Wayne Rooney nói về Marcus Rashford, huyền thoại của MU khẳng định chân sút người Anh cần cải thiện khả năng dứt điểm bằng đầu.
Rooney cho rang Rashford can cai thien kha nang danh dau

Rooney cho rằng Rashford cần cải thiện khả năng đánh đầu


“Rashford có một phần của tất cả mọi thứ. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh và khả năng qua người tốt. Nhưng cậu ấy cần phải cải thiện khả năng chơi đầu. Trong màu áo M.U và Anh, cậu ấy chắc chắn có một tương lai tươi sáng. Nếu Rashford dứt điểm bằng đầu tốt hơn, cậu ấy sẽ còn nguy hiểm hơn nữa”.

Với phong độ rất cao của mình, Rashford có tên trong danh sách đội hình tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 trong 2 trận đấu với CH Séc tại Wembley vào thứ Sáu và tại Montenegro vào thứ Hai. Tuy nhiên, Rashford dính chấn thương và lỡ trận với Séc vào đêm nay.

Mặc dù không có sự góp mặt của chân sút đang khoác áo M.U cùng một vài cái tên khác, song với lợi thế được đá tại Wembley, nhận định Anh vs CH Séc vẫn nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà.

Video Wolves 2-1 MU (Tứ kết FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X