Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ người Anh nào có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai?

Thứ Ba 21/04/2020 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền đạo Wayne Rooney, sao trẻ Jadon Sancho là cái tên sáng giá nhất trong giới cầu thủ Anh mà có tiềm năng giành Quả bóng Vàng.

Wayne Rooney tin Sancho có thể giành QBV


Chẳng ai có thể phủ nhận sự tiến bộ thần kỳ của Jadon Sancho sau khi rời đội trẻ Man City để gia nhập Dortmund cách đây vài năm.
Wayne Rooney hết lời khen ngợi sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Wayne Rooneyđánh giá cao Sancho


Giới chuyên môn dự đoán sớm muộn Sancho sẽ chia tay Dortmund để tìm kiếm những danh hiệu, cả ở cấp độ CLB lẫn trên phương diện cá nhân.

Theo tiền đạo lừng danh một thời Wayne Rooney, sao trẻ sinh năm 2000 này hội tụ đủ tố chất của một "Quả bóng vàng" tương lai:

"Sancho đang tiến bộ không ngừng, thừa tiềm năng trở thành một ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể tốt hơn nữa. Tuy nhiên Sancho cần một bến đỗ lớn hơn Dortmund để phô diễn khả năng và giành những danh hiệu".

"Cậu ấy đủ sức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong số những cầu thủ mang quốc tịch Anh vào thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Sancho là người có khả năng giành Quả bóng Vàng cao nhất. Tất nhiên, tôi mong đợi điều đó xảy ra".
Rooney cũng tin rằng Sancho sẽ trở thành cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Anh trong vài năm tới:

"Thật khó bỏ qua Sancho ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đang là lựa chọn thường xuyên của Gareth Southgate ở ĐT Anh. Sancho vẫn đang hoàn thiện và tích lũy thêm kinh nghiệm. Trong vài năm tới cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng nhất của ĐTQG".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X