Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chỉ tên 3 cầu thủ giúp MU vô địch NHA mùa này?

Thứ Sáu 22/01/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Wayne Rooney nói về đội hình MU. HLV của Derby đã chỉ ra 3 nhân tố có thể giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Wayne Rooney đánh giá cao 3 cầu thủ MU


MU đang đạt phong độ rất cao. Quỷ đỏ đang bất bại trong 14 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 11 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp Quỷ đỏ vươn lên ngôi đầu trên BXH, khoảng cách với Man City và Leicester đang là 2 điểm.
Wayne Rooney chỉ ra 2 cầu thủ quan trọng nhất của đội hình MU hình ảnh

Rooney đánh giá cao Pogba, Fernandes và Cavani


Với sự ổn định rất lớn, MU được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Mới nhất, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Wayne Rooney nói về đội hình MU. HLV của Derby đã chỉ ra 3 nhân tố có thể giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Rooney nói với Sky Sports:

"Vài mùa giải gần đây, MU không phải là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi. Mùa giải năm nay MU đang chơi tốt, với sự có mặt của Bruno Fernandes và Edinson Cavani, MU đã tốt hơn rất nhiều".

"Đó là 2 bản hợp đồng quan trọng. Fernandes đang chơi quá tốt, trong khi đó Cavani cho thấy giá trị ở những thời điểm quan trọng. Paul Pogba cũng đang cho thấy khả năng của mình. Tôi cho rằng MU hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

"Tôi đã nói với các trợ lý của mình ở Derby rằng, tôi nghĩ MU sẽ vô địch. Tôi hy vọng đội bóng sẽ lên ngôi vào cuối mùa. Để điều đó trở thành hiện thực, chắc chắn Fernandes, Pogba và Cavani cần thêm nhiều màn trình diễn bùng nổ".
Điểm tin bóng đá sáng 22/1: MU theo đuổi Jamal MusialaĐiểm tin bóng đá sáng 22/1: MU theo đuổi Jamal Musiala
MU theo đuổi Jamal Musiala, Arsenal tiếp cận Odegaard, Lukaku từ chối Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 22/1.
Muốn vô địch, MU cần thể hiện sự kiêu hãnhMuốn vô địch, MU cần thể hiện sự kiêu hãnh
Trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Fulham, Man United của HLV Solskjaer đang có cơ hội để đua tranh ngôi vô địch, bất kể mùa giải mới hết giai đoạn...
Điểm tin bóng đá tối 21/1: Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ LingardĐiểm tin bóng đá tối 21/1: Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ Lingard
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/1.
Pogba thừa nhận chỉ muốn đem chiến thắng về cho MUPogba thừa nhận chỉ muốn đem chiến thắng về cho MU
Pogba thừa nhận chiến thắng là tất cả những gì anh mong muốn có được ở Man United và cảm thấy giận dữ mỗi khi Quỷ đỏ bế tắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X