Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ cách để Ronaldo trở lại đội hình chính

Thứ Bảy 08/10/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể hiện được phong độ cao kể từ đầu mùa giải, Cristiano Ronaldo đang trở thành gánh nặng của Man United và mới đây, Wayne Rooney đã đưa ra lời khuyên cho người đồng đội cũ.

Rooney bày cách cho Ronaldo

Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Man United, Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo rất hiểu nhau. Bản thân Gã Shrek cũng trải qua giai đoạn cuối sự nghiệp không thường xuyên được đá chính tại MU và hiểu những gì CR7 đang đón nhận.

Chia sẻ về điều này, Rooney cho rằng điều quan trọng nhất mà Ronaldo cần lúc này là sự kiên nhẫn. Anh cho biết: “Các HLV có góc nhìn khác về những gì họ tìm hiểu về trận đấu và đạt được thành công. Cristiano và Lionel Messi là 2 cầu thủ vĩ đại nhất trong bóng đá, nhưng thời gian đã bắt kịp họ giống như những cầu thủ khác. Anh ấy không còn là một cầu thủ sung sức như thời 22 hay 23 tuổi.

Rooney va Ronaldo
Wayne Rooney đưa ra lời khuyên cho đồng đội cũ Cristiano Ronaldo

Tôi biết anh ấy và rất khó chấp nhận khi phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi chắc chắn rằng Cristiano cần phải kiên nhẫn và cơ hội của anh ấy sẽ đến một lần nữa. Khi đó, Cristiano sẽ nắm lấy và trở lại”.

Trong trận đấu giữa tuần qua, CR7 dù nhiều lần được các đồng đội tạo điều kiện ghi bàn, nhưng không một lần tìm được mành lưới đối phương. Trong trận đấu tới đây, khả năng cao anh sẽ trở lại băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Anthony Martial.

Ronaldo chứng tỏ Erik ten Hag đã đúngRonaldo chứng tỏ Erik ten Hag đã đúng
Người ta phải check google để xem đối thủ mà Man United đối mặt rạng sáng nay, Omonia Nicosia là đội bóng của quốc gia nào, nhưng đó cũng là thử thách mà Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn dù nhiều lần được mớm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X