Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: Chiêu mộ Ronaldo là quyết định sai lầm của Man Utd

Thứ Ba 05/04/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Wayne Rooney đã chỉ ra điều sai lầm khi đội bóng cũ của anh chiêu mộ siêu sao Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Rooney phàn nàn về việc MU chiêu mộ Ronaldo

Thay vì cập bến đội bóng hàng xóm là Man City, Ronaldo đã bất ngờ “quay xe” khi quyết định trở lại mái nhà xưa Old Trafford sau cuộc điện thoại khuyên bảo của Sir Alex Ferguson.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng ngay lập tức gây ấn tượng với màn trình diễn sáng chói nhưng những câu hỏi về việc liệu anh ấy có phù hợp với phong cách thi đấu của Man Utd hay không đã nảy sinh khi phong độ của đội bóng bị ảnh hưởng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại – trong đó có cả trận thua 5-0 trước Liverpool. Và để rồi Ralf Rangnick đã phải tạm lên thay thế dẫn dắt MU giai đoạn nửa sau của mùa giải 2021-22. Trước tình hình trên, cựu thủ quân Man United có những phát ngôn thẳng thắn về tình hình của đồng đội cũ và đội chủ sân Old Trafford hiện tại.

Ronaldo

Ronaldo bị xem là bản hợp đồng thất bại của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng vừa qua

"Ronaldo không phải là bản hợp đồng phù hợp với MU. Cậu ấy ghi khá nhiều bàn, trong đó có những pha lập công quan trọng ở Champions League hồi đầu mùa và hattrick vào lưới Tottenham. Vậy nhưng, nếu đội bóng muốn hướng đến tương lai thì chắc chắn phải cần đến những cầu thủ trẻ trung, khát khao hơn. Họ sẽ là điều tốt nhất để nâng tầm CLB trong thời gian 2-3 năm tới", Marca trích đoạn bình luận của Rooney trên Monday Night Football.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng ở đầu mùa giải song đội chủ sân Old Trafford lại thi đấu kém cỏi và bị loại  ở 3 giải đấu cúp (FA, Carabao Cup, Champions League). Họ giờ đây đang phải vật lộn để chiếm một suất trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

"Ronaldo rõ ràng không còn được như trước. Đây là điều bình thường trong bóng đá. Cậu ấy có thể tạo ra mối đe dọa trước khung thành đối thủ, nhưng Quỷ đỏ cần nhiều hơn thế trong phần còn lại của trận đấu. Họ nên có những cầu thủ trẻ khát khao chứng tỏ bản thân", HLV trưởng của Derby County đưa ra quan điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X