Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chấp nhận dự bị để M.U chiến thắng

Thứ Tư 05/10/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney tiết lộ rằng anh luôn khao khát được thi đấu, nhưng điều đó không quan trọng bằng chiến thắng của Manchester United.

Wayne Rooney không thể giấu nổi tham vọng được đá chính sau khi anh đã phải ngồi dự bị ở cả ba trận đấu gần nhất. HLV Jose Mourinho đã phát biểu rằng ông vẫn sẽ để Rooney giữ băng đội trưởng, điều đó phần nào có nghĩa là thủ quân của Manchester United và đội tuyển Anh sẽ phải chấp nhận phận dự bị trong những trận đấu tới. Tuy vậy, chân sút 30 tuổi này vẫn hết sức khao khát được ra sân và anh hứa sẽ tập luyện chăm chỉ để một lần nữa được “Người đặc biệt” tin dùng.

Rooney chap nhan du bi de MU chien thang hinh anh
Rooney chấp nhận viễn cảnh ngồi dự bị

Phát biểu trong những ngày đầu hội quân cùng đội tuyển Anh, Rooney thổ lộ: “Dĩ nhiên là tôi muốn được thi đấu bởi đó là công việc của một cầu thủ bóng đá như tôi. Tôi rất yêu bóng đá và luôn muốn trở thành một phần của cuộc chơi. Rõ ràng tôi đang không có được suất đá chính tại Manchester United và tôi sẽ phải hết sức cố gắng nếu như muốn giành lại vị trí của mình. Nhưng một lần nữa cần phải khẳng định rằng tôi luôn ủng hộ đội bóng, các cầu thủ cũng như huấn luyện viên. Điều quan trọng nhất đối với tôi chính là chiến thắng của toàn đội và để làm được điều đó, tôi sẵn sàng ngồi dự bị.”

Cũng trong buổi họp báo này, Rooney đưa ra lời chúc mừng cho việc tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã được triệu tập trở lại cho đội tuyển Anh, sau khi anh lập hat-trick cho đội U21 Anh ở ngày ra mắt tháng trước. “Một điều rất quan trọng đối với chúng tôi là tạo ra cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ và thưởng cho họ những suất lên tuyển nếu đạt phong độ cao. Rashford đã thi đấu rất nổi bật kể từ lần đầu ra mắt Manchester United và cậu ấy đã nối dài phong độ của mình sang đến mùa giải này. Tôi cho rằng Rashford hoàn toàn xứng đáng với một vị trí ở đội tuyển Anh, thậm chí là chính thức. Cậu ấy sở hữu đủ mọi phẩm chất cần có.”

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X