Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chào đón Van Gaal nồng nhiệt

Thứ Ba 20/05/2014 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với dự đoán, khi Wayne Rooney lo lắng vì sự xuất hiện của HLV Louis van Gaal, chân sút 28 tuổi của M.U vẫn rất vui vẻ và anh vừa dành những lời chào đón nồng nhiệt cho ông thầy trên Twitter.

Như đã biết, “người Hà Lan bay” Louis van Gaal đã đặt chân xuống Old Trafford qua bản hợp đồng 3 năm. Nhà cầm quân này, với tính quyết đoán và phong cách khá độc tài, nhiều khả năng sẽ trấn át những người có cá tính mạnh như Wayne Rooney một khi ông bắt tay vào công việc. Giới thạo tin cũng cho hay Van Gaal sẽ không giữ đúng lời hứa mà BLĐ Man United đã dành cho Rooney khi gia hạn với chân sút này, đó là dành cho anh băng đội trưởng. Thay vào đó Van Gaal đặt niềm tin vào Robin van Persie, thủ quân của ĐT Hà Lan dưới triều đại của ông.

Cả Phil Jones lẫn Rooney đều đủ thể lực để có thể chơi bóng tại VCK World Cup 2014
Rooney vẫn rất ủng hộ sự xuất hiện của Van Gaal

Van Persie không chỉ là đồng hương, là trò cưng của Van Gaal mà ở anh có những tố chất ông chấm cho băng thủ quân. Vì thế tương lai của Rooney đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên chân sút này vẫn khá bình thản và vui vẻ chào đón ông thầy mới. Trên Twitter cá nhân, anh viết: “Thật tuyệt khi biết Van Gaal được bổ nhiệm dẫn dắt Manchester United. Thật háo hức khi được làm việc với ông ấy”. Bên cạnh đó Rooney cũng dành cho Ryan Giggs những lời tri ân: “Đặc biệt chúc mừng Giggs với vai trò trợ lý. Tôi chắc rằng Giggs sẽ làm tốt công việc được giao”.

Thái độ khá hợp tác của Rooney chắc chắn khiến những hoài nghi về tương lai của anh tạm lắng xuống. Có thể Rooney gặp trục trặc với Van Gaal, có thể anh không còn là số 1 của Old Trafford, nhưng nên nhớ Rooney còn ràng buộc với Quỷ đỏ đến tận 2019, mức lương của anh là 300.000 bảng/tuần, cao nhất nhì thế giới. Với những ràng buộc như thế, không phải muốn là Rooney có thể đi. Bởi vậy, có thể những lo lắng cũng chỉ là lo lắng mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X