Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chạm mốc "khủng" trong ngày M.U thua sốc Norwich

Chủ Nhật 20/12/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney đã cán mốc chơi 500 trận cho Quỷ đỏ trong trận M.U 1-2 Norwich tại vòng 17 Premier League 2015-2016.

Rooney cham moc dang nho trong ngay MU thua soc Norwich hinh anh
Rooney cán mốc chơi 500 trận trong ngày M.U thua Norwich

Trên sân Old Trafford, M.U tiếp tục tạo ra một thế trận tù túng trước Norwich. Vẫn lối chơi chuqua-chula nhàm chán quen thuộc, Quỷ đỏ đã giành quyền kiểm soát bóng tới 70%, song họ lại tỏ ra khó khăn trong việc tiếp cận được khung thành của thủ môn Rudd. Khi mà bàn thắng chờ hoài không thấy, M.U đã bất ngờ phải nhận một gáo nước lạnh từ đội khách khi tiền đạo Camero Jerome đã có pha thoắt xuống rất dũng mãnh, dứt điểm quyết đoán hạ gục De Gea và mở tỉ số.

Trên đà thăng hoa, Norwich đã nhân đôi cách biệt tỉ số ở phút 54 bằng pha lập công của Tetty. Choáng váng sau hai bàn thua, M.U đã vùng lên thi đấu trong hiệp 2 với tinh thần không còn gì để mất. Và những nỗ lực của đội chủ sân Old Trafford rốt cuộc cũng đã được đền đáp khi tiền đạo trẻ Anthony Martial ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 66. Tuy nhiên, đây lại là tất cả những gì mà Quỷ đỏ có thể làm được.

M.U cân bằng thành tích tồi tệ của mùa giải ăn ba 1998/99 sau trận thua Norwich
(Bongda24h.vn) – Trận thua trước Norwich ngay tại sân Old Trafford đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp Quỷ đỏ không được nếm mùi chiến thắng. Và đây cũng là lần đầu...

Thua trận tức tưởi, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và càng xa dần với mục tiêu giành chức vô địch Premier League 2015-2016. Ngoài ra, HLV Van Gaal đang đứng trước nguy cơ bị nhà Glazer tống cổ ra đường sau khi liên tục cùng M.U gây thất vọng trong chuỗi trận gần đây. Trên các khán đài, làn sóng tẩy chay Van Gaal của các manucians càng phát triển mạnh mẽ.

Điều đáng nói, trận M.U 1-2 Norwich đúng là ngày tiền đạo Wayne Rooney chạm mốc chơi 500 trận cho Quỷ đỏ. Ở trận đấu này, gã Shrek đã thực hiện thành công được 1 đường kiến tạo cho Martial lập công. Tuy nhiên, nhưng gì mà R10 làm được thật khó có thể khiến cho các manucians có thể hài lòng, nhất là trong bối cảnh anh được Van Gaal bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Tất nhiên, Rooney sẽ không thể nào cười được bất chấp anh vừa chạm mốc đáng nhớ, thành tích mà không nhiều cầu thủ trên thế giới có thể làm được.

Xem thêm video M.U 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X