Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Cầu thủ M.U đáng bị chỉ trích hơn Van Gaal”

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney cho biết anh và các đồng đội tại Man United đáng bị chỉ trích bởi phong độ nghèo nàn vừa qua dù vẫn hy vọng sẽ có được những danh hiệu.


HLV Louis van Gaal đang bị chỉ trích rộng rãi khi Manchester United thi đấu trồi sụt từ đầu mùa giải này. Đặt mục tiêu vô địch Premier League và đầu tư mạnh mẽ nâng cấp đội hình mùa hè 2015 nhưng đội bóng dưới tay chiến lược gia người Hà Lan vẫn gây thất vọng hơn cả tưởng tượng. Sau thất bại 1-2 trước đội áp chót Sunderland, họ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với khoảng cách lần lượt 6 và 12 điểm so với top 4 và ngôi đầu bảng.

Sunderland 2-1 M.U
Thất bại trước Sunderland khiến M.U tiếp tục thất thế tại EPL

Dù Van Gaal gặp áp lực rất lớn trước các phương tiện truyền thông và người hâm mộ nhưng theo tiền đạo Wayne Rooney thì anh và các cầu thủ tại M.U mới là những người phải chịu trách nhiệm chính trong chuyện này. “Tại thời điểm này chúng tôi đáng phải nhận những bực bội bởi phong độ không tốt. Các cầu thủ đã không thể chuyển tải được hết ý định từ HLV trưởng bởi nếu không tình hình sẽ dễ chịu hơn nhiều. Chúng tôi chơi bóng trên sân, cần tạo ra những cơ hội và giành chiến thắng nhưng điều đó chưa tới nhiều mùa này.”

Nhưng bất chấp phong độ và thành tích chưa đáp ứng được kỳ vọng, Rooney tin M.U vẫn có thể giành danh hiệu khi đang cạnh tranh tại cúp FA và Europa League. “Điều quan trọng bây giờ theo tôi nghĩ đó là giành lấy danh hiệu trong mùa giải này. Đã vài năm qua đội bóng không thể đăng quang và chúng tôi cần phải làm được điều đó để thúc đẩy bản thân cũng như tập thể. Các CĐV chắc chắn cũng muốn được thấy M.U bước lên bục nhận giải một lần nữa”, anh nói thêm.

Rooney M.U
Rooney cho rằng không chỉ HLV trưởng đáng bị chỉ trích

“Champions League là mục tiêu lớn của CLB và thật thất vọng nếu không thể có vé dự giải đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để có thể lọt vào top 4 chung cuộc. Cả tại Europa League cũng vậy, thật tuyệt vời nếu giành chức vô địch giải đấu này. Dù không phải nơi chúng tôi muốn tới đầu mùa nhưng giờ đây lại là cơ hội lấy lại những gì đã mất và tại sao lại không tiến lên giành lấy chiến thắng.”

Rạng sáng thứ 6 tới, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân nhà ĐKVĐ Đan Mạch FC Midtjylland tại lượt đi vòng 1/16 Europa League trước khi trở lại Anh đối mặt với đội hạng 2 Shrewsbury Town tại vòng 5 cúp FA.

Dư âm Sunderland 2-1 M.U: Khuôn mặt đáng thương
(Bongda24h.vn) – Trong chuyến hành quân đến sân Ánh sáng vừa qua, Man United đã tái hiện bộ mặt bế tắc ở mùa giải năm ngoái mỗi khi họ phải đụng độ những đối...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X