Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney cần thêm sự ủng hộ từ các cổ động viên

Thứ Tư 28/08/2013 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây, đội trưởng của Man Utd - Nemanja Vidic đã nói rằng, anh hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ Rooney hết mình như trong trận gặp Chelsea vào hôm thứ hai vừa qua.
 
Bất chấp sự quan tâm của chính Chelsea dành cho Rooney, nhưng trong cuộc đón tiếp câu lạc bộ này trên sân Old Trafford vừa qua, HLV của Man Utd - David Moyes vẫn đưa tiền đạo người Anh vào sân ngay từ đầu. 
 
Trên khắp các khán đài ở "Nhà hát của những giấc mơ" xuất hiện rất nhiều những băng rôn, khẩu hiệu của các cổ động viên thể hiện sự ủng hộ của mình tới Rooney. Đáp lại những tình cảm của người hâm mộ Quỷ đỏ, "Chàng hói" đã trở thành cầu thủ chơi hay nhất trận.

Rooney luôn được CĐV M.U hát vang tên
Theo Vidic, thì Rooney đang cần thêm sự ủng hộ từ các cổ động viên của Man Utd
 
Và Vidic cho rằng, điều đó không có gì là đáng ngạc nhiên, bởi bất kỳ cổ động viên của câu lạc bộ nào cũng đều dành những tình cảm của mình đến những cầu thủ của đội bóng con cưng.
 
"Các cổ động viên luôn luôn dành sự ủng hộ cho các cầu thủ và Wayne cũng là một cầu thủ của Man Utd. Cậu ấy vẫn luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những người hâm mộ trong suốt những năm qua và tôi cho rằng không có gì phải suy nghĩ trong việc họ tiếp tục thể hiện điều này trong trận đấu với Chelsea." Vidic nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, Vidic còn cho rằng, đây là thời điểm rất khó khăn với Rooney, chính vì thế tiền đạo này cần có thêm thật nhiều sự ủng hộ của các cổ động viên.
 
"Rooney là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd và cậu ấy cũng đã cùng với câu lạc bộ giành được nhiều danh hiệu, chính vì thế trong thời điểm này, khi mà cậu ấy đang gặp những khó khăn nhất định, tôi hy vọng các cổ động viên tiếp tục giành thêm cho cậu ấy thật nhiều sự ủng hộ." Vidic cho biết thêm.
 
Cuộc gặp gỡ thượng đỉnh giữa Man Utd và Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, và với một số các chuyên gia lẫn các cổ động viên thì trận đấu này không thực sự hấp dẫn như những gì họ chờ đợi. Thậm chí, có một số người còn nhận định rằng, trận đấu này là một sự thất vọng bởi không có nhiều những tình huống gay cấn và hầu như là không hề xuất hiện những cơ hội để các cầu thủ có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Có rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng, chính sự tính toán và thận trọng của David Moyes lẫn Mourinho đã làm hỏng đi một trận cầu hay.
 
Tuy nhiên, Vidic lại không nghĩ như vậy, anh cho rằng yếu tố chiến thuật là cực kỳ quan trọng trong một trận đấu và các cầu thủ cần tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu của HLV.
 
"Tôi cho rằng chúng tôi đã tạo ra khá nhiều những cơ hội trong trận đấu với Chelsea. Cả Robin (van Persie) và Danny (Welbeck) đều có những cơ hội ăn bàn rất rõ ràng. Nhưng dù sao thì yếu tố chiến thuật là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong một trận đấu, và dù các bạn nói rằng những trận cầu như thế là không hấp dẫn thì chúng tôi vẫn phải tuân thủ những yêu cầu mà HLV đưa ra. Hòa Chelsea cũng không phải là một điều gì đó đáng để thất vọng với chúng tôi." Vidic chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X