Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Cách cư xử của Ronaldo ở MU không thể chấp nhận được"

Thứ Bảy 12/11/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng cách cư xử của Cristiano Ronaldo ở Man United không thể chấp nhận được vì anh đang gây ra sự xao nhãng không cần thiết cho đội bóng.

Rooney chỉ trích thái độ của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã khiến các CĐV Man United bất mãn khi cố gắng rời đi vào mùa hè. Cầu thủ 37 tuổi cuối cùng phải ở lại sân Old Trafford và cũng tạo ra những lùm xùm khi từ chối vào sân từ ghế dự bị. Phong độ ghi bàn của cầu thủ cũng vô cùng ngán ngẩm với 3 bàn thắng sau 16 trận đấu.

Ronaldo
Rooney: Cách cư xử của Ronaldo ở MU không thể chấp nhận được

Wayne Rooney đã bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến thái độ của Ronaldo ở MU hiện tại: “Ronaldo và Messi có lẽ là 2 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhưng tôi nghĩ những gì Ronaldo đã làm từ đầu mùa giải là không thể chấp nhận được với Manchester United. Đó là sự xao nhãng mà Man United không cần ở thời điểm này khi họ đang cố gắng cải tổ. Cristiano đáng lẽ phải khiêm tốn và làm việc, sẵn sàng vào sân khi HLV cần cậu ấy. Nếu cậu ấy làm thế, cậu ấy sẽ là một tài sản với câu lạc bộ. Nếu không thì Ronaldo sẽ trở thành một mối xao nhãng không cần thiết với đội bóng”.

Ronaldo đã được đeo băng đội trưởng cho Man United ở trận thua Aston Villa cuối tuần qua. Cầu thủ người Bồ không góp mặt trong trận tái đấu với chính đối thủ này tại Carabao Cup giữa tuần.

Đoàn quân của Ten Hag sẽ có thêm 1 trận đấu trước dịp nghỉ World Cup. Đó là chuyến làm khách đến sân của Fulham vào cuối tuần này. Dù kết quả ra sao, Man United cũng không thể chiếm được vị trí trong top 4 khi vòng đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X