Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khẳng định không có chuyện "làm phản" ở MU

Thứ Tư 31/10/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney khẳng định các cầu thủ Man United vẫn đang ủng hộ Mourinho hết mình dù đội bóng đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.
Man United vẫn đang vật lộn ở vị trí thứ 8 tại Premier League, kém hai đội đầu bảng là Man City và Liverpool với 9 điểm. Và một số màn trình diễn của các cầu thủ MU đã khiến Mourinho nhận chỉ trích thậm tệ.

Nhưng trong những trận đấu gần đây, Quỷ đỏ đã hồi sinh mạnh mẽ. Họ bất bại 3 trận liền, trong đó có 2 chiến thắng trước Newcastle và Everton.

Rooney Các cầu thủ MU vẫn đang ủng hộ HLV Mourinho hình ảnh

Rooney khẳng định cầu thủ MU vẫn ủng hộ Mourinho


Dù không còn ở Man United lúc này nhưng Wayne Rooney vẫn tự tin khẳng định các cầu thủ đang chiến đấu vì Mourinho.

“Dĩ nhiên Man United đang trải qua một quãng thời gian khó khăn vào lúc này. Nhưng Mourinho là một HLV kinh nghiệm. Và tôi nghĩ một vài cầu thủ cần phải cải thiện phong độ của họ hơn nữa.

Hy vọng rằng Man United có thể giữ vững được phong độ hiện tại, thắng thêm một vài trận đấu và gây áp lực lên nhóm đầu bảng. Tất cả chúng ta đều muốn được thấy Man United nằm trong nhóm dẫn đầu.

Theo kinh nghiệm của tôi thì tôi chưa bao giờ nhìn thấy hay nghe thấy một cầu thủ nào không muốn thi đấu chỉ vì họ mâu thuẫn với HLV. Tôi không nghĩ bạn có thể làm thế khi đang là một cầu thủ chuyên nghiệp. Bạn cần phải tôn trọng đội bóng, tôn trọng các CĐV và tôn trọng đồng đội.

Tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ nào, đặc biệt là ở Man United không muốn thi đấu vì Mourinho. Tôi chắc rằng họ đều đang nỗ lực hết sức trên sân tập để mang những kết quả tốt trở lại với đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X