Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt bỏ Sir Alex, Rooney chỉ ra HLV xuất sắc nhất anh từng làm việc

Chủ Nhật 30/06/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Wayne Rooney lại không đánh giá cao HLV Sir Alex Ferguson bằng người này.


Rooney chỉ ra người thầy xuất sắc nhất

Trong 13 năm khoác áo Man United, Gã Shrek đã thi đấu dưới trướng của những chiến lược gia khác nhau. Từ huyền thoại Sir Alex Ferguson, người đưa anh từ Everton tới Quỷ đỏ, cho đến David Moyes – ông thầy 2 lần từng làm việc. Tuy nhiên khi được hỏi về HLV xuất sắc nhất từng làm việc, Rooney đã chỉ tên Louis Van Gaal.
Chia sẻ về điều này, tiền đạo người Anh cho biết: “Van Gaal cho đến nay vẫn là HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng, chắc chắn là như vậy. Kỹ chiến thuật, sự chuẩn bị và quan tâm của ông ấy tới những chi tiết nhỏ nhất đều rất tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ điều đó ở ông ấy và chưa bao giờ thấy những điều như vậy trước nay.

Van Gaal hiểu rằng bản thân ông ấy có cách làm việc khó khăn với các cầu thủ. Nhưng chắc chắn, ông ấy là một nhà quản lý tuyệt vời. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Van Gaal và sẽ áp dụng những điều đó sau này, khi tôi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện” – Tiền đạo Wayne Rooney hết lời ca ngợi Tulip thép.

Tiền đạo Wayne Rooney ca ngợi Van Gaal hết lời hình ảnh

Tiền đạo Wayne Rooney ca ngợi Van Gaal hết lời


Cùng với đó, chân sút đang khoác áo DC United cũng tỏ ra ấn tượng với 2 người đồng đội cũ Lampard và Gerrard – những người đã bước đầu sự nghiệp HLV: “Thật tốt khi chứng kiến điều đó, đương nhiên tôi cũng muốn được như họ sau này.

Nhưng hiện tại, tôi đang tận hưởng cuộc sống của mình với tư cách một cầu thủ bóng đá. Tôi muốn giành danh hiệu, tôi vẫn ổn về thể lực và vẫn còn nguyên tham vọng thi đấu. Nhưng một khi sự nghiệp chấm dứt, tôi sẽ xem xét tất cả các lựa chọn.”

Rio Ferdinand đánh giá thế nào về tân binh Wan-Bissaka?
Rio Ferdinand nói về tân binh Wan-Bissaka của MU, huyền thoại sân Old Trafford đánh giá cao hậu vệ này song khẳng định anh cần phải nỗ lực hơn nữa.
Sẽ là điên rồ nếu Arsenal bán Aubameyang cho M.U!
Arsenal được người cũ Ray Parlour cảnh báo rằng sẽ là động thái điên rồ nếu họ để cho chủ công Pierre-Emerick Aubameyang sang Manchester United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X