Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney ca ngợi hàng công "khủng" của Chelsea

Chủ Nhật 28/10/2012 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Trước thềm trận đại chiến với Chelsea, Wayne Rooney đã dành những lời có cánh cho những cầu thủ trên hàng công của Chelsea, đặc biệt là Eden Hazard. Đồng thời, Rooney khẳng định tham vọng và quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay.

Wayne Rooney là cái tên được kì vọng sẽ nổ súng đêm nay trước Chelsea tại Stamford Brigde. Kì thực thì gần đây, Robin Van Persie mới là cái tên được chú ý trên hàng công của Quỷ đỏ, tuy nhiên không vì thế mà người hâm mộ có thể lãng quên Rooney. Wayne Rooney vẫn luôn là một “thùng thuốc súng” tiềm ẩn có thể nổ bất cứ lúc nào. Trước trận đấu, Rooney đã lên tiếng ca ngợi hàng công của Chelsea, đồng thời cũng để “lên tiếng” nhắc nhở mọi người về sự tồn tại của anh. “Gã Shrek” cho rằng: “Mata là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã thể hiện tốt trong một vài trận đấu gần đây và là một mối đe dọa thực sự đối với MU đêm nay. Hazard đã hòa nhập rất tốt với họ và đã tỏa sáng. Torres thì đã tìm lại bản năng ghi bàn. Tôi nghĩ 3 con người ấy sẽ là những ngòi nổ mà chúng tôi cần đề phòng nhất. Tôi nghĩ rằng mùa giải này Chelsea đã có tiến bộ rất nhiều. Họ đã đem về nhiều cầu thủ mới và lối chơi đã trở nên tốc độ hơn nhiều. Vì vậy điều quan trọng nhất chúng tôi cần để tâm khi hành quân đến đó là chúng tôi phải phòng thủ thật vững vàng. Chỉ khi bảo vệ vững chắc cầu môn chúng tôi mới có thể nghĩ đến việc ghi bàn. Chelsea đã khởi đầu mùa giải như mơ. Không nghi ngờ gì nữa, chiến thắng tại Champions League đã mang lại cho họ rất nhiều sự tự tin. Tôi rất ấn tượng về sự ảnh hưởng của Eden Hazard lên lối chơi của Chelsea, cũng như sự tiến bộ của Mata cùng Torres. Mata là một cầu thủ lớn còn Hazard đã hòa nhập phải nói là rất tốt trong những trận đấu đầu tiên của cậu ấy tại Premier League. Torres thì vẫn là một mối đe dọa lớn. Tôi nghĩ rằng Torres chưa nhận được sự nhìn nhận đúng đắn tại Chelsea như những gì anh ấy xứng đáng. Torres làm việc rất miệt mài và có đóng góp lớn cho đội. Có lúc anh ấy ghi bàn, có lúc không nhưng những gì anh ấy đóng góp là không thể phủ nhận”.

Rooney lo ngại về hàng công khủng của Chelsea
Rooney lo ngại về hàng công khủng của Chelsea

Mùa giải năm nay MU có truyền thống bị dẫn trước. 6 trong 8 trận đấu ở Ngoại hạng Anh và 2 trên 3 trận đấu ở Champions League họ bị dẫn trước, trong đó họ chỉ chịu thua có 2. Quả là một tinh thần vượt khó đáng nể của các học trò HLV Alex Ferguson. Tuy nhiên Rooney thú nhận: “Đó là điều không tốt. Chúng tôi không muốn lặp lại điều đó, nhất là khi đối đầu với những đội bóng lớn. Khi bạn bị dẫn trước bởi một đội bóng lớn, thật khó để có thể quật lại được. Chúng tôi biết năm ngoái chúng tôi đã làm được điều kì diệu, nhưng Chelsea bây giờ không còn giống hồi đó nữa. Để làm được điều đó bây giờ là không tưởng. Thực ra nếu các bạn nhìn xa hơn một chút thì ngoài mùa giải năm ngoái thì thành tích tại Stamford Bridge của chúng tôi là khá tệ. Tối nay là một trận đấu lớn và chúng tôi đang chờ đợi nó. Họ đã khởi đầu thật tốt, do đó chúng tôi phải làm những gì tốt nhất trong khả năng để đánh bại họ”.

Rooney còn khẳng định tham vọng ở mùa giải năm nay của MU. Anh cho biết: “Ở đây, tại đội bóng này, luôn luôn có một sự ham muốn tột độ, bất chấp kết quả đáng thất vọng mùa giải năm ngoái. Đây là cách mà chúng tôi vận hành đội bóng. Đây là cách mà các cầu thủ và HLV cảm nhận. Năm nay chúng tôi quyết giành được danh hiệu, kể cả có 2 hay nhiều đội bóng cạnh tranh đi chăng nữa. Tôi biết nó sẽ khó, nhưng đó là những gì chúng tôi chiến đấu cho”.

Năm ngoái thì Rooney đã có 2 bàn thắng vào lưới Chelsea tại Stamford Bridge và người hâm mộ MU rất kì vọng điều đó sẽ lặp lại đêm nay. Ngược lại ở bên kia chiến tuyến, những người hâm mộ Chelsea đang kì vọng vào những lời khen có cánh của Rooney đối với những cầu thủ của họ sẽ trở thành hiện thực. Chelsea đang có chút lợi thế trước trận đấu, tuy nhiên chúng ta chưa thể nói trước điều gì. Không nghi ngờ gì hết, đây sẽ là một trận đấu không khoan nhượng.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X