Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khẳng định Greenwood là số 1 ở MU

Chủ Nhật 30/08/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Wayne Rooney hết lời ca ngợi đàn em Mason Greenwood, và khẳng định sao trẻ này có thể làm nên chuyện ở ĐT quốc gia.


Rooney ca ngợi Greenwood

Mùa giải vừa qua, tài năng trẻ sinh năm 2001 Mason Greenwood đã ghi tới 17 bàn thắng, và nhận được vô số lời khen ngợi. HLV Solskjaer – người xuất thân là một tiền đạo, khẳng định Greenwood dứt điểm hay nhất MU, hơn cả những Rashford hay Martial.
Mới đây, Rooney cũng dành lời nhận xét về hậu bối trên The Times: “Greenwood đã có 40 lần ra sân tại châu Âu và Premier League mùa này, so với Phil Foden chỉ có 28 lần. Cậu ấy là một chân sút bẩm sinh, chơi tốt cả 2 chân, luôn nắm lấy những cơ hội và cũng rất bình tĩnh trước khung thành.

Rooney khẳng định Mason Greenwood là số 1 ở MU hình ảnh

Mason Greenwood có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này


Cậu ấy có thể đã là chân sút hay nhất MU vào lúc này, ở tuổi 18. Đó là một sát thủ săn bàn mà bạn biết ngay từ những ngày đầu. Harry Kane hay Michael Owen cũng là những tài năng thiên bẩm như vậy. Còn tôi thì không.

Gareth Southgate cần những chân sút đáng tin cậy thay thế Kane, khi cậu ấy chấn thương hoặc ngồi dự bị. Với tôi, Marcus Rashford hay Tammy Abraham không phải những cây săn bàn thiên bẩm, còn Mason Greenwood thì có thể.”
Tháng 9 tới đây, các ĐT quốc gia sẽ hội quân để đá UEFA Nations League. Nếu nắm được cơ hội của mình, Mason Greenwood sẽ là cầu thủ quan trọng cho chiến dịch EURO diễn ra vào năm sau.

Xót xa với hình ảnh cậu bé bị Messi phản bội
Trong một động thái mới đây, Lionel Messi đã xát muối vào trái tim của hàng triệu CĐV Barca trên toàn thế giới khi quyết định không tới sân tập để kiểm tra y...
MU cho Harry Maguire nghỉ dài hạn
Trung vệ Harry Maguire đã được MU cho nghỉ dài hạn sau vụ việc xảy ra ở Hy Lạp. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ để đội trưởng của mình trở lại tập luyện...
Southgate ủng hộ Henderson “đánh bạc” tại MU
HLV ĐT Anh, Gareth Southgate đã ủng hộ Dean Henderson ở lại Manchester United và thách thức vị trí số 1 của David de Gea.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X