Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney ca ngợi David Moyes và cam kết tương lai với Man Utd

Thứ Năm 19/09/2013 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo của Man Utd - Wayne Rooney đã tuyên bố rằng, lúc này anh chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt ở trên sân, thay vì ngồi để nói về những điều đã ở phía sau lưng.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Rooney đã khiến cả BLĐ và các cổ động viên của Man Utd lo sốt vó khi anh đòi rời khỏi sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo Chelsea. Để có thể giữ được "gã Shrek", HLV David Moyes đã tốn không ít công sức cũng như lời lẽ để thuyết phục tiền đạo 27 tuổi này.
 
Vào hôm thứ 3 vừa qua, Rooney đã ghi bàn thắng thứ 200 của mình cho Man Utd khi anh lập một cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Quỷ đỏ trước Leverkusen, tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn cho rằng điều đó không phải là lời khẳng định một tương lai lâu dài của tiền đạo này tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Rooney đánh dấu cột mốc 200 bàn trong màu áo MU
Rooney khẳng định sẽ đưa ra lời cam kết tương lai với Man Utd bằng thái độ thi đấu ở trên sân
Mặc dù vậy, nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chính Rooney đã lên tiếng nói rằng, vào thời điểm này anh chỉ tập trung vào một mục tiêu duy nhất là thi đấu thật tốt ở trên sân và đem lại những kết quả có lợi cho Quỷ đỏ, chứ anh không muốn nói về những điều đã ở lại phía sau.
 
"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và tôi nhận thấy rằng, vào thời điểm này tôi cần cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc để tôi thể hiện thái độ của mình và lúc này đó là điều mà tôi cảm thấy quan trọng nhất. Cách tốt nhất để tôi thể hiện là thái độ thi đấu của tôi ở trên sân, nơi tôi cảm thấy phù hợp nhất để đưa ra câu trả lời và cũng là nơi mà tôi có thể có được một câu trả lời tốt nhất cho tất cả mọi người." Rooney nói trên The Mirror.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo người Anh này cũng nói rằng, đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về quá khứ và theo Rooney những chuyện gì đã qua thì chúng ta nên để nó ở lại phía sau, chứ không nên đưa ra để bàn tán thêm nữa.
 
"Tôi cho rằng, thời điểm này là thời điểm tôi cần phải tập trung thi đấu thật tốt cho Man Utd, thay vì ngồi để nói lại những chuyện đã qua. Điều gì đã qua thì tốt nhất chúng ta nên để nó ở lại phía sau và không nên bàn đến nó nữa." Rooney cho biết thêm.
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Rooney đã lên tiếng ca ngợi những gì mà HLV David Moyes đã thể hiện ở sân Old Trafford. Theo chân sút 27 tuổi này, với khả năng của David Moyes và những gì mà ông đã làm được ở Everton, vị chiến lược gia 50 tuổi này là người kế thừa xứng đáng cho vị trí mà Sir Alex đã để lại sau khi ông già gân nghỉ hưu.
 
"Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi được làm việc chung với David Moyes. Mặc dù cường độ luyện tập có một chút thay đổi, khi ông ấy muốn các cầu thủ phải thực hiện các bài tập nhiều lần hơn so với Sir Alex, nhưng chính cường độ luyện tập đó đã giúp tôi nhanh chóng lấy lại phong độ. Ông ấy thực sự là một HLV có tài và với những gì đã làm được ở Everton, ông ấy xứng đáng kế thừa di sản mà Sir Alex đã dày công xây dựng ở Man Utd. Tôi cảm thấy rất vui khi lại một lần nữa được làm học trò của ông và hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau có được những thành công trong kỷ nguyên mới của câu lạc bộ." Rooney chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X