Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bị tiền bối tại M.U chê là quá béo và chậm

Thứ Tư 17/08/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù ghi bàn trong trận mở màn gặp Bournemouth nhưng Rooney vẫn bị tiền bối tại Manchester United chê bai thậm tệ.

 
M.U đã có trận mở màn mùa giải suôn sẻ khi đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-0 nhờ những pha lập công của Juan Mata, Rooney Ibrahimovic. Hiện tại, Rooney chỉ cần bốn bàn thắng nữa để phá kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho M.U của Sir Bobby Charlton với cột mốc 249 bàn.
 
M.U vs Bournemouth Rooney
Rooney (phải) bị tiền bối tại M.U chê là quá béo và chậm

Dù vậy, màn trình diễn của Rooney trong trận đấu với Bournemouth vẫn không được đánh giá cao. Rooney tỏ ra khá chậm chạp và vụng về trong những pha xử lý bóng. Trên thực tế, bàn thắng của Rooney đến rất may mắn sau pha dứt điểm hỏng của Martial.
 
Paul Parker, cựu cầu thủ của M.U cũng nhận xét khá tiêu cực về Rooney: "Đây là mùa giải quyết định với cậu ấy. Việc phá kỷ lục hay kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U không quan trọng nữa, vấn đề là Rooney phải chứng minh được giá trị của mình trên sân cỏ chứ không phải chỉ ở mặt thương hiệu".
 
"Nhiều người vẫn đánh giá cao Rooney dựa trên những gì thuộc về quá khứ nhưng chính xác phải nhìn nhận những gì cậu ấy làm được ở thời điểm hiện tại. Nếu ai đó chưa từng trực tiếp xem Rooney thi đấu mà chỉ nghe về cậu ấy, chắc chắn giờ khi xem tận mắt họ sẽ phải thốt lên: Ai đây? Hắn quá béo và chậm".
 
Paul Parker từng thi đấu cho M.U trong năm mùa giải từ 1991-1996. Parker thi đấu trong vai trò hậu vệ phải và có 105 trận ra sân cho M.U tại Premier League, giúp "Quỷ đỏ" vô địch Ngoại hạng Anh hai lần.
 
N.D


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X