Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bị fan Birmingham đuổi cổ vì thành tích tệ hại

Thứ Ba 02/01/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên Birmingham đã hô hào ban lãnh đạo sa thải HLV Wayne Rooney trong trận thua Leeds mới đây.

Rooney bị fan Birmingham đuổi cổ vì thành tích tệ hại

Leeds đã giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Birmingham tại sân Elland Road. Đây đã là trận thua thứ 9 trong 15 trận đấu của Birmingham dưới thời HLV Wayne Rooney.

Các cổ động viên của Birmingham không còn giữ được bình tĩnh với Rooney. Họ đã hô vang: “Cút khỏi câu lạc bộ của chúng tôi, Wayne Rooney” ngay trong trận đấu.

Rooney
Rooney bị fan Birmingham đuổi cổ vì thành tích tệ hại

Chia sẻ sau thất bại muối mặt của Birmingham, Rooney nói: “Không phải kết quả mà chúng tôi mong muốn. Tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã khởi đầu tốt cho đến khi nhận bàn thua đầu tiên.

Chúng tôi gây ra cho họ những vấn đề trong khâu chuyển trạng thái. Nhưng chúng tôi không đủ sắc bén để kết liễu những cơ hội mà chúng tôi có.

Bàn thua đầu tiên là sự khác biệt lớn tới trận đấu này. Tôi đã thay đổi hệ thống sang 3 trung vệ. Không thể để Bamford tự do trong vòng cấm bởi vì cậu ấy sẽ trừng phạt bạn.

Tôi là một chiến binh và tôi sẽ không bỏ cuộc”.

Rooney đã được bổ nhiệm vào tháng 10 năm 2023, sau khi Birmingham quyết định chia tay John Eustace. The Blues bây giờ đang đứng ở vị trí thứ 20, chỉ còn hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 3 điểm.

Lần gần nhất Birmingham giành được chiến thắng là trước Cardiff hôm 14/12. Từ đó đến nay họ đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng. Sẽ không quá bất ngờ nếu như Birmingham rơi vào nhóm cầm đèn đỏ với phong độ hiện tại, bởi vì các đối thủ bám đuổi đang bắt đầu tăng tốc và áp sát vị trí của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X