Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ khoe thành tích, Rooney bị FA sờ gáy

Thứ Tư 09/02/2022 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng tuyển Anh và Man United, Wayne Rooney vừa có quyết định dại dột khi khoe chiến tích đốn hạ John Terry.

Rooney bị FA điều tra

Cụ thể, HLV hiện tại của Derby đã có tiết lộ gây sốc, khi cố tình gây chấn thương cho John Terry vào năm 2006. Khi đó, Wayne Rooney chủ động đi giày trang bị những chiếc đinh tán dài nhằm mục đích “chặt chém” cầu thủ của Chelsea.

Gã Shrek thậm chí còn chia sẻ một cách đầy tự hào: “Tôi đã thay đổi giày đinh của mình trước trận. Những chiếc đinh hoàn toàn đảm bảo và được phép, chỉ là chúng có kích thước lớn hơn những gì tôi từng trang bị. Tôi đã khiến Terry rời sân với một chiếc lỗ ở chân, và sau trận tôi đã tới xin lại chiếc đinh trên chân anh ấy.”

Video chia sẻ của Rooney:

video

 

Lỡ khoe thành tích, Wayne Rooney bị FA sờ gáy hình ảnh
Wayne Rooney có thể bị phạt vì hành vi đốn hạ John Terry từ 16 năm trước

Trên thực tế, Rooney đã nhớ nhầm, bởi đội trưởng The Blues vẫn có thể thi đấu tiếp trong phần còn lại của trận đấu, đánh bại Man United 3-0 và lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Nhưng đương nhiên, hành vi của Rooney đã gây ra thương tích cho John Terry.

Ngay sau phát biểu này, Rooney đã bị LĐBĐ Anh FA liên lạc để điều tra sự việc. Khả năng không nhỏ, một án phạt sẽ nhanh chóng được đưa ra, có thể là phạt hành chính. Trong quá khứ, FA cũng tiến hành phạt nguội nhiều trường hợp, nổi tiếng có thể kể đến Roy Keane với pha chủ động đạp gãy giò Alfie-Haaland (bố tiền đạo Erling Haaland), sau khi huyền thoại MU tiết lộ ở cuốn tự truyện.

Do đã giải nghệ, nên án treo giò thi đấu có thể không được áp dụng với Rooney, nhưng sẽ là thảm hoạ nếu anh bị cấm chỉ đạo tại Derby County một vài trận. Cựu tiền đạo MU đang dẫn dắt Bầy Cừu thi đấu ấn tượng và đã cam kết không bỏ rơi CLB, bất chấp Everton tiếp cận thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X