Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bị chê trách vì nặng lời với Ronaldo 

Thứ Hai 22/08/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, người dẫn chương trình kiêm nhà báo Piers Morgan đã đánh giá rằng Wayne Rooney không nên đưa ra lời khuyên cho MU về việc gạch tên Cristiano Ronaldo khỏi trận gặp Liverpool.

Như thông tin đã chia sẻ, mới đây Rooney đã bất ngờ lên tiếng cho rằng HLV Ten Hag không nên dùng Ronaldo và Rashford ở trận gặp Liverpool vì cả hai đều không sẵn sàng ra sân với 100% thể lực. 

Rooney Ronaldo
Rooney bị chê trách sau khi đưa ra lời nhận xét về Ronaldo

Ngay lập tức, nhận xét này đã gặp phải sự phản đối từ người dẫn chương trình Piers Morgan. Vị này viết lên Twitter: "Tỷ lệ thắng của Rooney trong vai trò HLV chỉ là 28%, còn DC United vừa thua Philadelphia 0-6 hôm qua. 

Thế nên tôi đề nghị Rooney đừng đưa ra lời khuyên nào cho HLV khác, và ngừng ghen ăn tức ở với Ronaldo. Cậu ấy có thể lực, tài năng và sự thành công hơn hẳn Rooney đấy".

Dù bị đánh giá là đưa ra đánh giá mang tính tiêu cực nhưng trên thực tế, lời nhận xét của Rooney cũng có phần đúng khi mà Ronaldo thực tế cũng chưa có nhiều thời gian tập luyện với Man Utd mùa này khi vắng mặt ở chuyến du đấu hè 2022 cùng thầy trò Ten Hag. Cộng với việc đã ở vào độ tuổi 37, thật không dễ để anh có thể thi đấu hiệu quả ở giải NHA vốn vẫn cần rất nhiều thể lực, tốc độ. 

Màn so tài giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng mai (23/8) theo giờ Việt Nam. Theo đánh giá của giới chuyên môn, nhiều khả năng CR7 sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở trận này và có thể sẽ được HLV Ten Hag sử dụng ở đầu hiệp 2.

@bongda24h.vn.official Rooney bị chê trách #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #rooney #ronaldo #cr7 #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Ronaldo lên tiếng trước những tin đồn về mìnhRonaldo lên tiếng trước những tin đồn về mình
Theo chia sẻ từ Ronaldo, chỉ có rất ít tin đồn về cầu thủ này những ngày qua là chính xác.
Nani bênh vực Ronaldo trong phi vụ đào tẩu khỏi MU Nani bênh vực Ronaldo trong phi vụ đào tẩu khỏi MU 
Cựu đồng đội của CR7 ở CLB MU lẫn tại ĐTQG Bồ Đào Nha, Luis Nani mới đây đã lên tiếng cho rằng việc Ronaldo muốn rời Quỷ đỏ vì anh không còn nhiều thời gian. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X