Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bị huyền thoại tuyển Anh cho ra rìa

Thứ Ba 22/03/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Premier League và đội tuyển Anh, Alan Shearer, vừa lên tiếng cho rằng Harry Kane mới xứng đáng là chân sút số 1 của Tam Sư chứ không phải thủ quân Wayne Rooney.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận định bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh

Rooney bi huyen thoai tuyen Anh cho ra ria hinh anh
Harry Kane đang đạt phong độ cao hơn hẳn Rooney


Tiền đạo 22 tuổi vừa mới toả sáng với cú đúp vào lưới Bournemouth trong trận đấu tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh, giúp anh có được bàn thắng thứ 21. Điều đó giúp Harry Kane đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ người Anh thứ 5 có 2 mùa giải ghi liên tiếp 20 bàn thắng trở lên. Sau khởi đầu khó khăn, rõ ràng tiền đạo Harry Kane lấy lại được phong độ cao và đẩy lùi những chỉ trích về một chân sút nửa mùa. Hiện tại Kane cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu và tràn trề cơ hội giành danh hiệu vua phá lưới vào cuối mùa.

Với phong độ cao của người hậu bối, Alan Shearer tỏ ra rất ấn tượng và cho rằng chân sút của Tottenham xứng đáng có vị trí chính thức tại đội tuyển Anh. “Harry Kane chính là tiền đạo số 1 của đội tuyển Anh lúc này, không còn nghi ngờ gì nữa. Vấn đề bây giờ nằm ở chỗ ai sẽ đá cặp với cậu ấy hay là Kane sẽ là trung phong cắm duy nhất. Kane mới chỉ ở tuổi 22 nhưng đã có tới 45 bàn thắng ở giải ngoại hạng Anh. Tôi cho rằng đó là một cầu thủ lớn và sẽ còn phát triển hơn nữa. Ngoài ra thì Spurs cũng đang sở hữu rất nhiều cầu thủ xuất sắc, sẽ làm nòng cốt vững chắc cho đội tuyển Anh. Danny Rose, Kyle Walker, Eric Dier hay Dele Alli cũng đang có phong độ rất xuất sắc.”

Harry Kane ghi tên mình vào lịch sử Premier League
Với cú đúp vào lưới Bournemouth, tiền đạo Harry Kane đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách một trong những cầu thủ người Anh ghi tối thiểu 20 bàn ở...


Về phía Harry Kane, tiền đạo này cũng không giấu nổi niềm vui với mục tiêu sẽ xô đổ kỷ lục của Alan Shearer về số bàn thắng tại Premier League. Huyền thoại từng nổi tiếng với việc thi đấu cho Newcastle từng ghi tới 260 bàn thắng ở giải đấu hấp dẫn bậc nhất châu Âu và hiện tại Harry Kane còn tới 215 bàn thắng kém hơn. “Tất nhiên đó là một khoảng cách khủng khiếp và chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, nhưng Shearer là một thần tượng của tôi. Tôi không muốn nói về tương lai quá xa, nhưng mục tiêu ấy có thể được thực hiện dần qua từng mùa giải. Nếu làm được điều đó thì giấc mơ của tôi sẽ trở thành hiện thực.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X