Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bênh vực đồng đội trẻ Anderson

Thứ Sáu 26/10/2007 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau HLV Alex Ferguson, đến lượt tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United lên tiếng bênh vực tiền vệ trẻ mới cập bến Old Trafford từ Porto.

So với Nani và Tevez, hai trong 3 tân binh rất được kỳ vọng của Manchester United thì Anderson là cầu thủ trẻ nhất và cũng không có nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình chính thức như hai người đồng đội của mình.

Anderson đang dần thể hiện được mình trong màu áo MU

Mặc dù vậy, sau khi được HLV Alex Ferguson tạo điều kiện để được ra sân thường xuyên hơn, Anderson đã dần chứng tỏ được khả năng của mình. Ở trận đấy gần đây nhất của Quỷ Đỏ, tiền vệ 19 tuổi này đã thi đấu khá ấn tượng và cùng với Manchester United giành chiến thắng 4-2 ngay trên sân nhà của Dynamo Kiev. Wayne Rooney cho rằng chính sự kỳ vọng thái quá của những người hâm mộ đã khiến cho Anderson phải chịu áp lực.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Anh nói: "Anderson vừa mới đến những cậu ấy đã thi đấu thực sự ấn tượng. Có quá nhiều cổ động viên không để ý rằng cậu ấy vẫn còn rất trẻ, mặc dù vậy Anderson tỏ ra rất tự tin vào khả năng của mình. Tôi cho rằng cậu ấy đã thi đấu rất ổn trong khoảng thời gian gần đây."

Ở trận đấu sắp tới của Manchester United trước Middlesbrough, rất có thể Anderson sẽ được xếp đá ngay từ đầu do cả 3 tiền vệ trung tâm của Quỷ Đỏ là Owen Hargreaves, Paul Scholes và Michael Carrick đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X