Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bất ngờ tiến cử Klopp lên ghế nóng Man Utd

Thứ Hai 24/12/2018 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo huyền thoại Quỷ Đỏ nhận thấy HLV người Đức có triết lý và phong cách bóng đá phù hợp với đội bóng cũ của anh.

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, nhưng nhiều khả năng Man Utd cũng không muốn gắn bó dài hạn với huyền thoại người Na Uy trên ghế nóng, trừ khi cựu HLV Molde gây ấn tượng thực sự như màn ra mắt mỹ mãn đại thắng 5-1 trên sân Cardiff City.

Huyền thoại Rooney muốn HLV Klopp dẫn dắt MU hình ảnh
Huyền thoại Rooney muốn HLV Klopp dẫn dắt MU

Bằng không, hai mục tiêu hàng đầu được Quỷ Đỏ nhắm đến trong mùa hè 2019 chính là Mauricio Pochettino của Tottenham hoặc Zinedine Zidane, nhà cầm quân người Pháp hiện tại vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Real Madrid trên đỉnh vinh quang.

Tuy nhiên, Wayne Rooney thậm chí mạnh dạn tiến cử Jurgen Klopp của đại kình địch Liverpool lên ghế nóng Old Trafford, mặc dù cũng nhận thức được đây là viễn cảnh bất khả thi trong tương lai gần. Tiền đạo huyền thoại Quỷ Đỏ khẳng định HLV người Đức có triết lý và phong cách bóng đá phù hợp với đội bóng cũ của anh.

Rooney phát biểu: “Klopp chính là một HLV đáng mơ ước cho mọi đội bóng và là người mà cầu thủ nào cũng muốn làm việc cùng. Tôi cũng không phải là ngoại lệ nhưng không, tất nhiên tôi thể thi đấu cho Liverpool rồi. Cơ mà đúng vậy, ai ai cũng yêu quý và muốn chiến đấu vì Klopp, và ông ấy đúng là có triết lý và phong cách bóng đá phù hợp với Man Utd.”

Man Utd sa thải Mourinho: Cuộc hôn phối không bao giờ nên diễn ra
Hy vọng, thất vọng và rồi tuyệt vọng, triều đại hai năm rưỡi của HLV người Bồ Đào Nha chỉ hoang phí thời gian của tất cả mọi người. Ngay từ ngày đầu tiên, Jose...
Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X