Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bất ngờ rủ rê Pogba tới MLS

Thứ Năm 21/03/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney cho rằng Pogba sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho giải MLS và hy vọng tiền vệ người Pháp sẽ sớm nối gót anh tới Mỹ thi đấu.
Rooney đã chuyển đến MLS để đầu quân cho DC United năm 2018. Mùa giải đầu tiên của anh ở Mỹ diễn ra khá thành công. Rooney ghi 12 bàn và giúp DC United lọt vào vòng play-off. Trong khi đó, mùa giải 2019 đã chứng kiến cầu thủ người Anh ghi được cú hat-trick đầu tiên tại MLS.

Và trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, Rooney cho rằng Pogba cũng có thể tạo ra những ảnh hưởng tương tự nếu quyết định chuyển tới thi đấu ở MLS.

Rooney bất ngờ rủ rê tiền vệ Pogba tới MLS hình ảnh

Rooney bất ngờ rủ rê Pogba tới MLS


“Có rất nhiều cầu thủ có thể đến đây thi đấu và thành công. Dĩ nhiên sẽ thật tuyệt nếu được chơi cùng Pogba hay Rashford. Những cầu thủ đó là những cầu thủ tuyệt vời.

Tôi biết Pogba rất thích tới thi đấu ở Mỹ. Các anh trai của cậu ấy ở đây vậy nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với bất kỳ đội bóng nào”.


Anh trai Florentin của Pogba cũng đang thi đấu ở MLS. Hậu vệ 28 tuổi từng đụng độ Pogba ở Europa League khi còn chơi cho St. Etienne. Nhưng anh đã chuyển tới Atlanta United từ tháng 2.

Pogba hoàn toàn có thể đến Mỹ thi đấu cùng anh trai vào một ngày nào đó nhưng một thương vụ chuyển nhượng khó có thể diễn ra trong tương lai gần. Hiện tại, Pogba đang có hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2021. Trong hợp đồng này còn có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để Man Untied có thể tùy ý kích hoạt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X